Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo (BlackPink) làm đại diện
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
555 kết quả phù hợp
Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo (BlackPink) làm đại diện
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Hoa hậu, người nổi tiếng lấn át dàn siêu mẫu
Việc để dàn hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng "lấn át" đội hình người mẫu có thể gây ra nhiều hậu quả.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Dân Pháp đổ dồn ánh mắt về 'phi cơ tỷ phú' sau mùa hè đổ lửa
Giới chính trị gia đang nghĩ tới đề xuất quy định điều chỉnh hoặc cấm máy bay phản lực tư nhân khi Pháp vừa trải qua một mùa hè nắng nóng khắc nghiệt và giá năng lượng tăng cao.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Đằng sau chiếc áo cắt xẻ bị chỉ trích của Diệp Dật
Chỉ vì mặc chiếc áo cut-out theo mốt, nữ người mẫu Trung Quốc bị công kích trên mạng. Trong khi đó, những ngôi sao khác mặc lại được khen.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Đồ xa xỉ vẫn cháy hàng trong lạm phát
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Điều cần biết trước khi mua đồng hồ
Khách hàng cần nắm rõ một số yếu tố như người bán, khả năng chống nước... khi chọn mua đồng hồ. Những thông tin này giúp chọn thiết bị chất lượng, phù hợp nhu cầu.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Người thừa kế tập đoàn thời trang tỷ USD
Con trai cả của tỷ phú Bernard Arnault hiện điều hành Loro Piana và Berluti, sở hữu khối tài sản lớn.
Thêm một thương hiệu khan hiếm hàng như Rolex
Doanh số bán hàng của Zenith tăng vọt. Nhiều mẫu đồng hồ trở nên khan hiếm.
Tiết lộ chiến thuật lắt léo của Uber ở nền kinh tế lớn nhất châu Âu
Để thâm nhập vào thị trường Đức, Uber đã có chiến lược bài bản khi kết thân với truyền thông qua một tờ báo lớn của nước này và tận dụng các cơ hội đầu tư.
Con trai tài giỏi của tỷ phú thời trang
Alexandre Arnault kế nhiệm thương hiệu trang sức Tiffany & Co., làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyoncé, Jay-Z và Rosé (BlackPink).
Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ
Với khối tài sản 1,4 tỷ USD ở tuổi 34, Rihanna trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ.