Sự độc hại của thời trang size 0
Để có thân hình chuẩn "size 0" thời thượng, nhiều người chấp nhận chế độ ăn uống độc hại cho cơ thể.
555 kết quả phù hợp
Sự độc hại của thời trang size 0
Để có thân hình chuẩn "size 0" thời thượng, nhiều người chấp nhận chế độ ăn uống độc hại cho cơ thể.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Thời trang bước vào cuộc trả thù đại dịch
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Thời trang size 0 đang trở lại
Sự hồi sinh của những chiếc quần jeans cạp trễ, áo nịt ngực đang dần làm phai mờ nỗ lực thúc đẩy tính tích cực cơ thể.
Thời trang xa xỉ Pháp đang thay đổi
Dior, Chanel, Louis Vuitton đã thống trị làng mốt Pháp trong nhiều thập kỷ. Theo Forbes, nhiều nhà thiết kế trẻ đang xây dựng thế hệ tiếp theo của các thương hiệu lớn.
Dàn siêu mẫu quy tụ trong đêm thời trang
Alessandra Ambrosio, Karlie Kloss và Irina Shayk lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân trong sự kiện thời trang do Vogue tổ chức.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Peter Do trình diễn ở New York
Nhà thiết kế gốc Việt Peter Do lần đầu trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York.
Trang sức trị giá 12 triệu USD bị đánh cắp
Những tên cướp có vũ trang đang bị giam giữ. Vụ trộm xảy ra ngay tại trung tâm thành phố Paris, Pháp.
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.
Off-White bị từ chối đăng ký bản quyền
Thương hiệu Italy không thể phát hành các thiết kế in cụm từ "For Walking" cho bộ sưu tập mới.
Beyoncé và Jay-Z là gương mặt đại diện mới cho Tiffany & Co.
Vợ chồng Beyoncé cùng Anya Taylor-Joy và vận động viên trượt tuyết Olympic Eileen Gu được công bố là gương mặt đại diện mới cho thương hiệu thời trang.
Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới kiếm 1,7 tỷ USD thế nào?
Sau 5 năm không phát hành album mới, Rihanna vẫn được mệnh danh là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Cô sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD nhờ vào việc kinh doanh.
Quần áo được sản xuất bền vững không thể cạnh tranh về giá với thời trang nhanh vì chất lượng của nó quá thấp.
Chân dung người giàu nhất thế giới qua những cuốn sách
Chân dung Bernard Arnault cùng cách thức kinh doanh của ông đã được khắc họa qua một số ấn phẩm.
Rihanna là nghệ sĩ tiếp theo sau Kanye West và Kim Kardashian được công nhận khối tài sản hàng tỷ USD.
Cách ông trùm thời trang chạm đỉnh người giàu nhất thế giới
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.