Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do bạn nên học MBA

Hiện nay, Việt Nam có nhiều chương trình đào tạo thạc sĩ thuộc các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) luôn là ngành thu hút.

Dưới đây là một số lý do khiến chương trình đào tạo MBA có sức hút lớn như vậy.

Sự tự tin

Theo học chương trình MBA, học viên có cơ hội mở rộng kiến thức và sự hiểu biết của mình. Ngoài ra, khóa học cũng có thể giúp bạn đánh thức những khả năng tiềm ẩn bên trong. Đó là các khả năng mà bạn chưa bao giờ nghĩ nó tồn tại trong con người mình. Từ đó, học viên có đủ tự tin đối mặt với những căng thẳng và giải quyết các vấn đề trong công việc hay trong cuộc sống.

Cải thiện thu nhập, giải quyết vấn đề trong công việc

Bên cạnh kinh nghiệm, thông thường một người với tấm bằng MBA sẽ kiếm được cao hơn 50% so với sinh viên tốt nghiệp đại học.

Một vài công ty sẵn sàng trả tiền cho bạn đi học cao học, bởi vì họ cũng được lợi từ việc đó. Họ trả tiền để bạn lấy bằng và cống hiến cho họ trong nhiều năm với kiến thức chuyên môn và trình độ của mình. Học MBA  còn giúp bạn giải quyết các khúc mắc trong công việc khi kiến thức chuyên môn được lấp đầy qua lớp học.

Học viên thảo luận trong lớp MBA tại ĐH Văn Hiến.

Giúp mở rộng các mối quan hệ xã hội

Ở lớp học, bạn có thể gặp gỡ và tạo dựng thêm các mối quan hệ. Có thể một trong số họ giúp được bạn trong vấn đề mà bạn đang gặp phải ở chỗ làm của mình. Họ cũng có thể là đồng nghiệp trong tương lai của bạn.

Hiện nay, chương trình MBA QTKD ĐH Văn Hiến đang tuyển sinh đợt 3. Thí sinh dự thi sẽ phải thi 3 môn: kinh tế học, quản trị học, tiếng Anh. Với thời gian học 18 tháng, học viên sẽ có nhiều ưu đãi như chủ động chọn lịch học là buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần. Học phí trường cạnh tranh và được chia nhiều đợt đóng, toàn bộ tài liệu học tập và tea - break được cung cấp miễn phí trong suốt quá trình học. Thông tin chi tiết tham khảo tại website http://vhu.edu.vn/saudaihoc/qtkd/ hoặc gửi email: mba@vhu.edu.vn. Thí sinh gọi số (08) 38320333 - số nội bộ 108 hoặc hotline 0919 237 933 để được tư vấn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm