Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lý do tàn nhang giả thành cơn sốt chỉ sau một đêm

Hãng làm đẹp Mỹ Fizbit hưởng lợi "khủng", ghi nhận doanh số tăng 2.500% ngay trong buổi tối mà Taylor Swift diện sản phẩm tàn nhang lấp lánh của thương hiệu này.

tan nhang lap lanh,  tan nhang gia,  Taylor Swift Travis Kelce,  Kansas City Chiefs, hieu ung Taylor anh 1

Diện mạo mới nhất của Taylor Swift vào ngày 7/10 vừa qua một lần nữa chứng minh cho "hiệu ứng Taylor", cụm từ ám chỉ tầm ảnh hưởng lên kinh tế mỗi lần cô xuất hiện. Fazit Beauty, một thương hiệu mỹ phẩm nhỏ tại Mỹ, đã chứng kiến doanh số và lưu lượng truy cập web tăng vượt bậc sau khi nữ ca sĩ sử dụng sản phẩm tàn nhang lấp lánh tại trong trận đấu bóng bầu dục giữa hai đội Kansas City Chiefs và New Orleans Saints. Ảnh: @tsholyground.

tan nhang lap lanh,  tan nhang gia,  Taylor Swift Travis Kelce,  Kansas City Chiefs, hieu ung Taylor anh 6

Fazit được Buttelman (phải) và Nina LaBruna thành lập vào tháng 1/2022. Họ đã xây dựng được một cộng đồng lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là trên TikTok, bằng cách truyền bá các thông điệp tích cực về mụn trứng cá và khuyến khích mọi người chấp nhận cá tính của mình. Từ miếng dán mụn đến tàn nhang lấp lánh, các sản phẩm của Fazit ngày càng trở nên phổ biến, một phần cũng đến từ hiệu ứng Taylor. Ảnh: WWD.

tan nhang lap lanh,  tan nhang gia,  Taylor Swift Travis Kelce,  Kansas City Chiefs, hieu ung Taylor anh 9

Thực tế, không ít thương hiệu đã được trải nghiệm sức ảnh hưởng của chủ nhân 14 giải Grammy. Vào tháng 10/2023, Swift mặc một chiếc quần short denim của hãng Area đến một trận đấu khác của đội Kansas City Chiefs. Chiếc quần short ngắn, có chi tiết cắt pha lê và đính đinh tán, đã nhanh chóng bán hết trên Farfetch, Mode Sens và các nền tảng mua sắm khác sau khi cô mặc. Ảnh: AREA/Vincent Carchietta-USA TODAY Sports/Fox News.

Bẫy tình dục trong mối quan hệ độc hại

Dù mối quan hệ kém lành mạnh, nhiều người vẫn không chia tay vì bị mắc kẹt trong bẫy cảm xúc từ tình dục.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Buoc di lui cua Rolex hinh anh

Bước đi lùi của Rolex

0

"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.

adidas vuot xa Nike hinh anh

adidas vượt xa Nike

0

Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm