Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Giám Tiền chỉ mẹo thắng vòng casting Project Runway

Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà sẽ đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh tuyển chọn những thí sinh xuất sắc cho cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam mùa thứ 3.

Vòng sơ tuyển chương trình truyền hình thực tế Project Runway chuẩn bị diễn ra tại TP HCM (ngày 11/5) và Hà Nội (ngày 15/5). Ngoài bộ tứ giám khảo - gồm nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí, MC Tùng Leo, nhà báo Thiên Hương - buổi casting còn có sự hiện diện của hai quán quân mùa trước, Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền.

Với kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm việc sau khi bước ra khỏi cuộc thi, hai quán quân hứa hẹn sẽ mang đến cho các ứng viên những lời khuyên bổ ích, đồng thời giúp họ giữ vững tâm lý, hoàn thành tốt thử thách.

Chia sẻ bí quyết thành công ở vòng casting với các ứng viên Project Runway 2015, Hoàng Minh Hà cho biết: “Nếu các bạn tự tin khi đứng trước ban giám khảo, cơ hội vào vòng trong của các bạn càng cao. Bởi ban giám khảo sẽ không biết được khả năng của bạn tới đâu nếu như bạn không bình tĩnh để bộc lộ hết năng lực".

Hoàng Minh Hà - quán quân Nhà thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên.

Với anh chàng 9X Lý Giám Tiền, yếu tố cá tính đóng vai trò rất quan trọng: "Chỉ cần thể hiện cá tính rõ ràng, chứng minh bạn khác biệt và sở hữu tố chất trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ thành công".

Rời sân chơi Project Runway Vietnam, cả Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đều nỗ lực theo đuổi đam mê thiết kế, từng bước khẳng định tên tuổi ở làng thời trang trong nước. Bên cạnh đó, họ cũng góp phần mang thời trang Việt vươn ra biển lớn.

Giám Tiền luôn thể hiện rõ cá tính trong từng thiết kế.

Hoàng Minh Hà là một trong 2 nhà thiết kế Việt được kết nạp vào Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, sau Nguyễn Công Trí. Đồng thời, quán quân Project Runway mùa đầu liên tiếp ra mắt bộ sưu tập tại các sự kiện thời trang trong và ngoài nước như Tiffany Paris Fashion Week, Vietnam International Fashion Week 2014...

Với Lý Giám Tiền, dù tuổi đời còn trẻ (sinh năm 1996) nhưng anh đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Anh vừa ra mắt bộ sưu tập tại New York Couture Fashion Week, được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, quán quân Project Runway mùa hai cũng lọt top gương mặt đột phá của năm 2015, do Forbes Việt Nam dự đoán.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm