Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Giám Tiền giản dị ở sân bay Sài Gòn

Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất chiều 21/7 để đáp chuyến bay ra Hà Nội, Lý Giám Tiền chọn cho mình bộ trang phục thể thao năng động, trẻ trung.

Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, Hoàng Minh Hà, cũng đồng hành cùng Giám Tiền trong chuyến đi này. Đây là chuyến công tác đầu tiên của Giám Tiền sau khi đăng quang.

Thường bị nhận xét già dặn hơn so với tuổi 18, lần này, Giám Tiền chọn cho mình bộ trang phục phong cách thể thao trẻ trung, năng động. Kết hợp thêm một số phụ kiện xì-tin như mũ lưỡi trai, mắt kính, quán quân Project Runway nhìn trẻ đúng với độ tuổi của mình.

Trong khi đó, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chọn bộ đồ cây đen từ đầu đến chân. Anh từng chia sẻ, hai màu yêu thích của mình là đen và trắng, vì thế tủ quần áo của Minh Hà đa phần là những bộ trang phục thuộc hai tông màu này.

Phong cách thời trang sân bay của Giám Tiền khá giản dị.
Sau khi đăng quang Project Runway mùa hai, nhà thiết kế 18 tuổi nhận được khá nhiều đơn đặt hàng.
Trong khi đó, Hoàng Minh Hà xuất hiện ớ sân bay với trang phục cây đen.
Sắp tới, hai quán quân sẽ có chuyến tu nghiệp tại Pháp.
Hiện tại, cả hai quán quân đang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi trong năm 2014. Ngoài công việc thiết kế, họ còn dành thời gian để tập trung học ngoại ngữ. Không chỉ học tiếng Anh, Minh Hà và Giám Tiền phải trau dồi thêm tiếng Pháp để sẵn sàng cho chuyến công tác tu nghiệp tại Paris sắp tới.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm