Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
2.998 kết quả phù hợp
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Chi vài trăm USD để duy trì tình bạn
Để duy trì tình bạn với 3 người, Annabelle Havill (Virginia, Mỹ) chi khoảng 500 USD mỗi tháng. Số tiền này được dùng trong các hoạt động tiệc tùng thân mật, câu lạc bộ sách.
Chờ 20 phút ăn bánh mì Pew Pew, Huynh Hoa tại Lễ hội Bánh mì TP.HCM
Với chủ đề "Bánh Mì Việt Nam - Giá Trị Ẩm Thực Thế Giới", Lễ hội Bánh mì 2024 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM) từ 17-19/5, dự kiến thu hút 100.000 lượt khách.
Đầu bếp Michelin và thực phẩm hảo hạng tại Olympics Paris 2024
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.
Thấy gì từ chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Giúp trẻ nâng cao tiếng Anh nhờ phương pháp dạy kiểu Mỹ
Cuốn "50 hoạt động nâng cao kĩ năng tiếng Anh trên lớp và tại nhà" được thiết kế với các nhiệm vụ ngôn ngữ, nhấn mạnh sự tương tác giúp khơi gợi hứng thú cho trẻ học tiếng Anh.
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Đồng hồ Hublot trên cổ tay nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Loạt resort gần TP.HCM dành cho những ai cần 5 ngày 'đi trốn'
Loanh quanh trong những resort tuyệt đẹp, tha hồ nằm phơi nắng, đọc sách, thư giãn ở hồ bơi... là cách nhiều người trẻ lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày sắp tới.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Có nên gọi Tết mồng 3 tháng ba là Tết Hàn thực?
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, không nên gọi là Tết Hàn thực vì rất nhiều cứ liệu chứng minh, bánh trôi, tục ăn bánh trôi, hay Tết mồng 3 tháng Ba ở Việt Nam có nguồn gốc sở tại.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Đây là người ngăn chặn cuộc tấn công mạng trên hàng trăm triệu PC
Nhờ phát hiện lỗ hổng nguy hiểm, các tên tuổi hàng đầu giới công nghệ ca ngợi Andres Freund như một anh hùng, gọi anh là “trùm cuối của giới Internet".
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Kinh doanh từ thế mạnh của bản thân
Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn phải hiểu rõ các thế mạnh của bản thân. Từ đó, lựa chọn lĩnh vực phù hợp trên thương trường để phát huy được các ưu thế của mình.
Tôi đến bộ tộc săn đầu người ở Malaysia
Làng văn hoá Mari Mari (bang Sabah, Malaysia) với các bộ tộc mang nhiều nét văn hoá bí ẩn, thu hút tôi cùng hàng trăm du khách quốc tế tìm đến khám phá, trải nghiệm.
Chuyển giao thế hệ ở một thương hiệu bánh Việt
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
Những trò chơi khăm của các hãng xe trong ngày Cá tháng Tư
Xe Audi chạy bằng mật ong hay bán tải Isuzu D-Max phiên bản mini là 2 trong số những trò chơi khăm từng được các hãng xe gửi đến khách hàng trong dịp Cá tháng Tư.
Giới trẻ xếp hàng dài bên ngoài các tiệm bánh ngọt để mua những món tráng miệng lai tạo “hot trend” trên TikTok, tạo ra một cơn lốc Mỹ giữa thế giới bánh ngọt Pháp.