Khi khẩu trang không còn là 'vũ khí bí mật' của người Hàn
Việc nới lỏng các quy định đeo khẩu trang hậu đại dịch khuyến khích nhiều người trẻ xứ củ sâm chi tiêu cho việc chăm sóc làn da, phẫu thuật thẩm mỹ.
699 kết quả phù hợp
Khi khẩu trang không còn là 'vũ khí bí mật' của người Hàn
Việc nới lỏng các quy định đeo khẩu trang hậu đại dịch khuyến khích nhiều người trẻ xứ củ sâm chi tiêu cho việc chăm sóc làn da, phẫu thuật thẩm mỹ.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.
Ám ảnh 'mặt hoa da phấn' ở Hàn Quốc
Trong một xã hội đề cao vẻ ngoài như Hàn Quốc, việc có một làn da trắng sáng, mịn màng được coi là điều kiện đầu tiên và tiên quyết để được người ngoài công nhận là đẹp.
10 bước chăm sóc da đã lỗi thời
Chuyên gia chỉ ra người dùng có thể cắt bớt 3-4 bước chăm sóc mà vẫn nhận kết quả tốt. Giờ đây, nhiều phụ nữ hướng tới quá trình skincare đơn giản hơn.
Cô gái ở show hẹn hò tăng 13 kg trong 3 tuần
Diễn viên Kim Joo Yeon đã tăng 13 kg để giành chiến thắng trong một chương trình truyền hình thực tế về hình thể.
Phẫu thuật 15 lần để giống Kim Kardashian
Một phụ nữ Hàn Quốc chi 60.000 USD cho 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, với mong muốn trở thành bản sao hoàn hảo của Kim Kardashian.
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Song Ji A tạo ra 5 xu hướng trang điểm
Với kiểu trang điểm mắt mèo, đánh má hồng đậm, Song Ji A được giới trẻ Hàn cho là giống Jennie của BlackPink.
Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Ngoại hình Kim Hee Sun ở tuổi 45
Ngày 13/7, nữ diễn viên Kim Hee Sun tham gia họp báo phim truyền hình "Remarriage & Desires". Cô xuất hiện cùng vẻ ngoài năng động, tươi tắn.
Những miếng trứng cuộn vuông vắn đẹp mắt như trong phim Hàn Quốc tưởng chừng khó làm nhưng lại rất đơn giản.
KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.
Lý do Na Yeon là thành viên đầu tiên của TWICE được ra mắt solo
Không quá vượt trội về tài năng, Na Yeon vẫn được chọn là thành viên solo đầu tiên của TWICE nhờ tố chất ngôi sao nổi bật và mức độ nhận diện công chúng ngày càng cao.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Cả bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đều thành công trong sự nghiệp thời trang và làm đẹp khi kết hợp các thương hiệu nổi tiếng.
Luvis Medical ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da
Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.
Dạo một vòng quanh thế giới và khám phá những lễ hội kỳ lạ có một không hai.
Xu hướng ‘geongangmi’ phá vỡ định kiến sắc đẹp ở Hàn Quốc
Ngày càng có nhiều phụ nữ Hàn Quốc không còn ưa chuộng nét đẹp mảnh mai cùng làn da trắng, mà theo đuổi hình thể săn chắc với cơ bắp và làn da ngăm.