Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
1.124 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
7 thực phẩm dễ làm giúp ngon giấc
Có nhiều cách giúp bạn ngủ ngon. Trong đó, việc thay đổi chế độ ăn uống với một số loại thực phẩm có đặc tính thúc đẩy giấc ngủ là phương pháp đơn giản, hiệu quả.
Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng đồng hành đại sứ ảo ra mắt V25 Pro
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng sẽ đồng hành cùng vivo Việt Nam trong hành trình khám phá bí kíp “Cuốn không thể cản”.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Vivo V25 Pro ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam
Thừa hưởng công nghệ nhiếp ảnh di động tân tiến, V25 Pro - phiên bản cao cấp nhất dòng V25 Series đánh dấu sự nỗ lực của vivo trong việc hoàn thiện nâng cao trải nghiệm người dùng.
10 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da
Bạn mua sản phẩm cao cấp, rửa mặt thường xuyên và dùng nhiều loại kem dưỡng, nhưng da không đẹp lên, thậm chí bị kích ứng và nổi mụn.
An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
Thiên đường mới của những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ
20 người đã qua đời sau chuyến du lịch kiêm dao kéo ở Thổ Nhĩ Kỳ kể từ năm 2019. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không từ bỏ giấc mộng làm đẹp giá rẻ.
Sự độc hại phía sau 'vẻ đẹp tự nhiên' của Kylie Jenner
Khi những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Jenner lấp liếm với người hâm mộ trẻ tuổi, điều này có thể duy trì những tiêu chuẩn vẻ đẹp phi thực tế và truyền đi thông điệp nguy hại.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Vẻ đẹp của Surbhi Chandna trong 'Xà nữ tái sinh'
Trở lại màn ảnh Việt, “Naagin mùa 5 - Xà nữ tái sinh” không chỉ tạo tiếng vang nhờ cốt truyện, bối cảnh và trang phục, mà còn ghi dấu bởi sự góp mặt của mỹ nhân Surbhi Chandna.
Hết thời giới trẻ Trung Quốc vung tay tiêu tiền
Là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong tình hình kinh tế khó khăn, thế hệ trẻ xứ tỷ dân không còn vung tiền chi tiêu mà không suy nghĩ như thời trước dịch.
Ranh giới nói quá và bịa đặt trong CV
Việc nói quá trong CV có thể rất hấp dẫn. Nhưng lại có một ranh giới mong manh giữa nói dối và nói quá, và thông tin không trung thực có thể gây ra hậu quả lâu dài.
Vui chơi cuối tuần tại các khu phức hợp ở Thảo Điền
Bạn có thể chọn các khu phức hợp tại Thảo Điền (TP Thủ Đức) để thư giãn vì địa điểm đáp ứng được các nhu cầu ăn uống, mua sắm và check-in.
Vivo ghi dấu với tân binh V25 series tại thị trường nước ngoài
Kế thừa thành công của phiên bản tiền nhiệm, V25 series với những nâng cấp đáng giá đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng và giới chuyên gia công nghệ thế giới.
Phần thi trình diễn bikini và hô tên tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhận sự quan tâm từ khán giả tại TP.HCM vào tối 28/9.
Thí sinh Miss Grand Vietnam nạp năng lượng với sữa chua uống thực vật
Với sự hỗ trợ của sữa chua uống từ thực vật Veyo Yogurt, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 nhanh chóng nạp thêm năng lượng, duy trì sức khỏe và vẻ đẹp rạng ngời.
Dù mức điểm 8.0 rất được ngưỡng mộ, nhiều giáo viên Tiếng Anh nói rằng mức điểm này không dễ đạt được, và nhiều khi không cần thiết.
Check-in núi Mắt Thần, săn mây thung lũng Tà Xùa
Những danh thắng thiên nhiên ba miền đất nước được sách "Đất nước gấm hoa" lột tả qua hình ảnh sinh động, bắt mắt cùng chú giải ngắn gọn.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.