Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
2.260 kết quả phù hợp
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
5 quán cà phê mới toanh tại TP.HCM nổi rần rần Threads
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
Kéo nhau hái nấm mùa mưa tại Đà Lạt
Sau gần một tháng đổ mưa, nhiều loại nấm tự nhiên ở Đà Lạt phát triển, những cánh rừng thông lại nhộn nhịp bước chân của người dân địa phương và du khách đến hái nấm.
Loạt món ăn 'cực phẩm' khi TP.HCM vào mùa mưa
Trong ngày mưa lạnh, thực khách tại TP.HCM có thể thưởng thức lẩu bò, súp cua, phá lấu, cháo lòng vào buổi tối để làm ấm bụng.
Đằng sau kỳ tích của Viettel bên ngoài Việt Nam
Viettel có lịch sử 35 năm phát triển, hành trình vươn ra thế giới chiếm gần một nửa thời gian đó. Đến nay, thương hiệu vẫn khẳng định được hiệu quả với cách làm của người lính.
Mặt tối của nghề dạy học cho con em giới siêu giàu
Trở thành gia sư cho con nhà giàu sẽ mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn, nhưng đi kèm với đó là loạt yêu cầu khắt khe và rủi ro khi phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ.
Đạo diễn Việt đổ nợ, bán 3 căn nhà vì thị trường phim rất khốc liệt
Thị trường điện ảnh là mảnh đất khắc nghiệt, với tốc độ đào thải lớn. Không ít đạo diễn Việt phải bán nhà, lâm vào cảnh nợ nần khi làm phim.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Tôi ngắm hoàng hôn, ăn bún quậy tại nơi hoang sơ ẩn mình của Phú Quốc
Không đông đúc, đắt đỏ, Phú Quốc vẫn còn nhiều địa điểm hoang sơ đẹp như viên ngọc ẩn mình với những trải nghiệm thú vị.
Cảnh báo về web khiêu dâm trẻ em sau vụ bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Vụ bắt cóc hai bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm mục đích quay các clip khiêu dâm đã khơi lại vấn nạn gây nhức nhối trên toàn thế giới: Lạm dụng tình dục trẻ em trực tuyến.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Quần áo, gậy pickleball cũng hot không kém
Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Kẻ gian trục lợi hàng chục tỷ từ mã giảm giá của Shopee thế nào
Quá trình gian lận, lạm dụng mã giảm giá trên Shopee có sự hợp tác của chủ shop, đơn vị vận chuyển, người mua và bên làm tiếp thị liên kết.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Một mét vuông 10 người chờ ăn sứa đỏ ở Hà Nội
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
Dân mạng Hàn Quốc thất vọng vì trận hòa với Thái Lan
“1 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua - một năm thất bại của nền bóng đá Hàn Quốc”, “Lặp lại thảm họa ở Asian Cup”... là tiêu đề báo giới xứ kim chi đưa tin sau trận đấu.
Doanh nghiệp cơ khí Việt cần gì để bước vào chuỗi cung ứng toàn cầu?
Cơ khí được xem là ngành công nghiệp mũi nhọn, mang tính nền tảng, góp phần nâng vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu. Song, thực tế còn tồn tại nhiều nút thắt.
Milo nấm, khoai tây sốt và loạt món mới làm 'chao đảo' giới trẻ TP.HCM
Khoai tây sốt, bánh tacos, milo nấm, phô mai sữa nướng... là những món mới xuất hiện, thu hút đông đảo giới trẻ ở TP.HCM.