Cuộc đua marathon 'từ tốt đến phi thường' của Coteccons
Thông qua giải chạy với thông điệp vui khỏe, Coteccons gửi gắm nhiều thông điệp và thông tin về hoạt động kinh doanh của công ty trong năm.
274 kết quả phù hợp
Cuộc đua marathon 'từ tốt đến phi thường' của Coteccons
Thông qua giải chạy với thông điệp vui khỏe, Coteccons gửi gắm nhiều thông điệp và thông tin về hoạt động kinh doanh của công ty trong năm.
Trồng cây ảo, góp cây thật ngoài đời cùng Ahamove
Trồng cây trên ứng dụng công nghệ, góp cây thật ngoài đời đang trở thành hoạt động ý nghĩa được nhiều người dùng yêu thích và ủng hộ.
Đám cưới từ lá khô, vải thừa của đôi vợ chồng
Theo đuổi lối sống không thải rác ra môi trường, cặp đôi người Italy tổ chức hôn lễ từ những vật dụng như lá khô, hoa hái trong vườn nhà.
Quần thể đô thị biển gần 1.200 ha - điểm đến của giới thượng lưu
Phân khu Đảo Dừa trong đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là điểm đến an cư mới của giới thượng lưu.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Chất sống xanh tại Lumière Boulevard
Lumière Boulevard (tại Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) thu hút sự quan tâm của người mua nhà nhờ kiến trúc xanh 3D độc đáo, cùng hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế.
Giá xăng tăng, nhiều người chuộng dùng xe máy điện
Với thiết kế thời trang, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội và chi phí sử dụng tối ưu, xe máy điện ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để thay thế xe máy xăng.
TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Sức hút của đất nền ven biển Quy Nhơn
Đất nền ven biển tại Quy Nhơn giàu tiềm năng nhờ sức hấp dẫn của du lịch địa phương, cộng hưởng cùng sự đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông và đặc tính khan hiếm của sản phẩm.
6 sức hút từ Lumière Boulevard
Từ khi mắt, Lumière Boulevard tạo sức hút về một dự án xanh cao cấp với chính sách bán hàng ưu đãi từ nhà phát triển Masterise Homes.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Helly Tống: 'Thành công khi còn trẻ không đến từ vạch xuất phát'
Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Giải mã xu hướng kiến trúc xanh trong nhà ở đô thị
Khi xây nhà, nhiều gia chủ không chỉ chú trọng tính thẩm mỹ và tiện dụng, mà còn mong muốn giảm thiểu tác động tiêu cực tới Trái Đất. Đó là nền tảng của xu hướng kiến trúc xanh.
Giới trẻ khẳng định chất riêng khi 'hài hòa' nhưng không 'hòa tan'
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Toyota Camry - khi ngôi vương mới là sự khởi đầu
Sau vài tháng ra mắt, Camry 2022 duy trì ngôi vương phân khúc sedan hạng D, được bình chọn là "Xe của năm" và ngày càng được lòng người trẻ thành đạt.
Novaland báo lãi quý I, tăng tốc hoàn thiện các đô thị
Ngày 29/4, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland; HoSE: NVL) công bố kết quả tài chính hợp nhất quý I/2022.