Lisa táo bạo tại sự kiện của nhà mốt Celine ở Thái Lan
Tham dự sự kiện của nhà mốt Celine, Lisa nhìn ấn tượng khi diện trang phục họa tiết da báo hiện đại.
1.915 kết quả phù hợp
Lisa táo bạo tại sự kiện của nhà mốt Celine ở Thái Lan
Tham dự sự kiện của nhà mốt Celine, Lisa nhìn ấn tượng khi diện trang phục họa tiết da báo hiện đại.
Một câu chuyện khác về 'Hoàng tử bé' nơi xứ tuyết mênh mang
“Nơi không có tuyết” đánh dấu sự dịch chuyển của Huỳnh Trọng Khang sang một thế giới văn chương mới suy tư về chốn nhân sinh.
Những điều cần suy nghĩ trước khi kết hôn
Khi đã nhiều tuổi hơn, người ta thường thay đổi điều kiện để tiến tới hôn nhân, chuyển từ tiêu chuẩn ngoại hình thành tâm hồn và cách sống.
Bridgestone vinh danh những ‘tay đua’ bền bỉ trên hành trình cuộc đời
“Đua trên chính con đường ba từng” mang đến góc nhìn thú vị khi coi mỗi ông bố là một “tay đua” trên hành trình cuộc đời. Ca khúc là sự hợp tác giữa Bridgestone và Huỳnh Công Hiếu.
Người lao động Nhật Bản tìm 'những đồng cỏ xanh hơn'
Văn hóa doanh nghiệp lỗi thời của Nhật Bản đang đẩy những người trẻ ra nước ngoài để tìm kiếm "đồng cỏ xanh hơn".
Sách tập hợp bài viết của nhiều tác giả nhằm chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ, trăn trở, thể hiện niềm tin, sự khẳng định đối với vai trò của người trẻ hiện nay.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Điều lần đầu xảy ra ở Thâm Quyến từ năm 1979
Việc dân số Thâm Quyến lần đầu giảm vào năm 2022 và các chính sách mới của thành phố này có thể đã khiến nơi đây bắt đầu mất đi sức hấp dẫn.
Greenwood bất ngờ có thể giúp ích cho MU
MU đang có ý định dùng Greenwood như một phần trong lời đề nghị hỏi mua Rasmus Hojlund từ Atalanta.
Những câu hỏi cho người trẻ trong xã hội hiện nay
Tuổi trẻ là khoảng thời gian chúng ta có nhiều suy tư khi bản thân đón nhận thực tế cuộc sống. Đây là giai đoạn con người va đập mạnh mẽ giữa suy nghĩ cá nhân và thực tiễn xã hội.
Sau Mỹ, gã khổng lồ thời trang nhanh Trung Quốc sẽ 'xâm chiếm' châu Âu
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Sự thật phía sau clip TikTok đứa trẻ chết đuối hút 43 triệu lượt xem
Ngày 9/6, TikToker Lewis Saunderson (Mỹ) gây sốc với video mở đầu bằng cảnh anh ngồi khóc nức nở bên hồ tắm bơm hơi mini, tay ôm đứa trẻ đã bất tỉnh.
Chợ 'số' - giải pháp công nghệ cho nhu cầu hiện đại
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
8.800 tỷ USD biến mất khi nhân viên ngừng cố gắng
Báo cáo của Gallup ước tính nền kinh tế toàn cầu sẽ thiệt hại 8,8 nghìn tỷ USD khi xu hướng "quiet quitting" len lỏi vào khắp văn phòng làm việc trên thế giới.
Áp lực từ mạng xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sợ sinh con
Theo Chung Seung-je, hình ảnh hào nhoáng trên Instagram đã khiến thanh niên áp lực khi phải so sánh năng lực, tài chính để nuôi con của mình với người khác.
Ngọc nữ Nhật Bản thú nhận ngoại tình với đầu bếp
Ryoko Hirosue thừa nhận trong thời gian hôn nhân lục đục, cô hẹn hò đầu bếp Toba Shusaku. Nữ diễn viên đã quỳ gối nhận sai, xin sự tha thứ từ gia đình.
Lời cuối từ người mẹ của 4 đứa trẻ sống sót thần kỳ ở rừng Amazon
Những ngày cuối đời, người mẹ của 4 đứa trẻ sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn máy bay ở rừng Amazon đã dặn các con hãy rời bỏ mình để có thêm cơ hội được giải cứu.
Fabo Nguyễn - Vân Tiny: ‘Không mua nhiều đồ chơi đắt tiền cho con'
Fabo Nguyễn - Vân Tiny thừa nhận có nền tảng tài chính tốt giúp việc nuôi con "dễ thở" hơn, trong đó, những khoản học phí cho Corbin (3 tuổi) được cả hai đầu tư nhiều nhất.
Thế hệ ‘không con cái, thu nhập gấp đôi’ ở Hàn Quốc
Do chi phí nuôi dạy con cao và các quan điểm cá nhân thay đổi, ngày càng nhiều người trẻ Hàn Quốc lựa chọn cuộc sống không con cái.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.