'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
966 kết quả phù hợp
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Không chỉ phủ sóng tại nhiều trung tâm thương mại lớn, chiếm trọn spotlight tại Sky LED Thủ Thiêm, “Tổng tài VNPAY Taxi” Lê Dương Bảo Lâm còn tung ưu đãi hấp dẫn đến 100.000 đồng.
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - “thẻ xanh” giúp khách hàng sống xanh mỗi ngày.
Không riêng concert Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều sự kiện lớn gần đây được tổ chức tại các khu đô thị xa trung tâm. Đây không khác gì dịp quảng bá cho các sản phẩm bất động sản.
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Một tuần sau khi triển khai chiến dịch trả thưởng hoa hồng tại Việt Nam, Temu trở thành app được tải về nhiều nhất trên hai chợ ứng dụng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
Khi nhập mã, độc giả Tri Thức - Znews sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi mua sách và văn phòng phẩm trên trang web và app Fahasa.
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Để tránh tình trạng hết chỗ và giá vé leo thang, nhiều nhân sự tại TP.HCM, Hà Nội đặt vé tàu xe, máy bay về quê đón Tết từ tháng 10, bất chấp công ty chưa thông báo lịch nghỉ.
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.