Nhóm cổ đông Beston gia tăng quyền lực tại VIB
Sau khi hoàn tất loạt giao dịch cổ phiếu, CTCP Beston cùng nhóm cổ đông liên quan đã nâng sở hữu tại Ngân hàng VIB lên hơn 279 triệu cổ phiếu, tương ứng 8,2% vốn ngân hàng.
70 kết quả phù hợp
Sau khi hoàn tất loạt giao dịch cổ phiếu, CTCP Beston cùng nhóm cổ đông liên quan đã nâng sở hữu tại Ngân hàng VIB lên hơn 279 triệu cổ phiếu, tương ứng 8,2% vốn ngân hàng.
Thay vì VietinBank như các năm gần đây, năm nay Mì 3 Miền là nhãn hàng chịu chi nhất trong chương trình Táo Quân 2025.
Vừa có những biến động trong cơ cấu cổ đông của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Nhóm cổ đông ngoại bất ngờ bán ra, xuất hiện đại gia mới trong nước vào sở hữu.
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền khiến hot mom Minh Hằng cũng phải xuýt xoa, không thể dừng đũa.
BTC chương trình “Bật Abben - Trúng iPhone” cho biết hàng chục iPhone và hàng triệu nước tăng lực miễn phí đã được trao cho khách hàng, tạo làn sóng săn thưởng trong giới trẻ.
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Giàu vitamin, hương vị đa dạng, mới lạ, nước trái cây Joco là lựa chọn không thể thiếu mùa hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.