Nam thanh niên đánh thai phụ ở Đắk Lắk, hỏi 'biết tao là ai không'
Công an phường Tuy Hòa (Đắk Lắk) vào cuộc xác minh đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ mang thai bị nam thanh niên hành hung vì mâu thuẫn khi mua hàng.
34 kết quả phù hợp
Công an phường Tuy Hòa (Đắk Lắk) vào cuộc xác minh đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ mang thai bị nam thanh niên hành hung vì mâu thuẫn khi mua hàng.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Cuộc đổ bộ bất ngờ của “biệt đội” Omachi Spaghetti tại Thảo Cầm Viên đã tạo nên sân chơi vui nhộn và bữa tiệc linh đình đáng nhớ cho phụ huynh cùng các bạn nhỏ.
Trong năm 2022, chủ sở hữu mì Miliket ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, đạt kỷ lục 631 tỷ đồng, song lợi nhuận vẫn chưa hồi phục về mức trước dịch.
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Sự kiện giới thiệu iPhone 14 có tên là Far Out, được tổ chức tại Steve Jobs Theater, thuộc khuôn viên Apple Park.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Việc tiêu thụ các sản phẩm nhiễm Ethylene oxide không gây nguy hiểm cấp tính cho sức khỏe nhưng có thể gây ung thư nếu thường xuyên sử dụng trong thời gian dài.
Trước thông tin hơn 1,4 tấn mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam bị thu hồi và tiêu hủy tại Đài Loan, Bộ Công Thương cho biết sẽ yêu cầu doanh nghiệp báo cáo cụ thể.
Thị trường tiếp tục tăng điểm phiên thứ 2 để tiến sát về ngưỡng cản 1.280 điểm, dòng tiền ghi nhận chảy mạnh vào các cổ phiếu liên quan đến lương thực thực phẩm.
Sản phẩm mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam vừa bị cơ quan chức năng Đài Loan thu hồi để tiêu hủy do chứa Ethylene Oxide chưa được kiểm duyệt trong gói gia vị, theo CNA.
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Nguyên liệu đầu vào thiếu hụt, trong khi lao động thực hiện '3 tại chỗ' giảm mạnh khiến các doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền gặp khó, không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Tối 23/1, bộ ba Min - JustaTee - Yuno BigBoi “đổ bộ” Lễ hội Tết Việt (Tet Festival 2021) và khuấy động sân khấu tại gian hàng Chin-Su - nhà tài trợ chính của chương trình.
Lễ hội Tết Việt (Tet Festival) vừa khai mạc tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM), diễn ra từ nay đến hết ngày 24/1, mở cửa tự do cho khách tham dự.
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.