K-Market ủng hộ 100.000 USD và 1,6 tỷ đồng hiện vật chống Covid-19
Chiều 3/4, K-Market đã trao tặng 100.000 USD cùng khẩu trang, mì ăn liền, gạo và các thực phẩm khác cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
904 kết quả phù hợp
Chiều 3/4, K-Market đã trao tặng 100.000 USD cùng khẩu trang, mì ăn liền, gạo và các thực phẩm khác cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Dù là người luôn nghe lời chính phủ và làm theo đúng các quy định, cô Bunny Fan phải mất một tháng mới có thể quay lại căn hộ của mình ở Bắc Kinh để làm việc sau dịch.
Là út trong nhà được cưng chiều, song khi con gái vào cách ly, cả gia đình tuyệt nhiên không đến thăm nuôi mà chỉ gửi tặng hàng chục thùng mì tôm cho các chiến sĩ chống dịch.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói nổi tiếng một thời, đạt doanh thu 622 tỷ và lợi nhuận ròng 25 tỷ năm 2019, không biến động nhiều so với cùng kỳ.
Đóng băng tóc là cuộc thi thường niên ở Canada thu hút hàng trăm người tham gia.
Ứng dụng công nghệ nước cốt hiện đại, mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm từ Uniben được hãng định vị trở thành “át chủ bài” giúp giành thị phần.
Những ngày ở nhà tránh dịch trở thành khoảng thời gian thú vị của các tín đồ "thích ăn thì lăn vào bếp" với một loạt trào lưu nấu nướng độc đáo ai cũng có thể thử trổ tài.
Các biện pháp kiềm chế dịch của Trung Quốc đã đem lại hiệu quả, nhưng việc giao thông ngắt quãng và các cơ sở kinh doanh đóng cửa gây sức ép lớn lên người nghèo nước này.
Mì Ramdon (hay Chapaguri) là món mì Hàn Quốc xuất hiện trong bộ phim đình đám "Ký sinh trùng". Với công thức đơn giản, bạn có thể làm món này tại nhà để chiêu đãi gia đình, bạn bè.
Nếu ở một mình và băn khoăn không biết nên thay đổi thực đơn bữa ăn hàng ngày như thế nào, bạn có thể tham khảo những món ăn của 9X mê nấu nướng sau đây.
Các phòng PC phải chịu gánh nặng chi phí bảo trì liên tục, phải cập nhật cơ sở vật chất hoặc thiết bị để phù hợp với các trò chơi nổi tiếng mới được phát hành.
Trong khi người bán hàng giữ lại nhu yếu phẩm cho những vị khách thu nhập thấp, thì một cô gái liên tục đấu tranh bảo vệ quyền riêng tư của hàng xóm dương tính với virus corona.
Sau khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xác nhận Covid-19 là đại dịch, các kệ hàng bán giấy vệ sinh và mì ăn liền tại siêu thị Anh trống trơn vì nhiều người tìm mua dự trữ.
Khảo sát mới nhất của Nielsen và Infocus Mekong Mobile Panel cho thấy, dịch Covid-19 tác động mạnh đến xu hướng tiêu dùng của người Việt, nâng mức tiêu thụ một số ngành hàng.
Mất 5 phút để chế biến, mì trộn thịt bò ramdon được người dân Mỹ đổ xô tìm mua khi số ca mắc virus corona tăng nhanh tại nước này. Giá thành cho một gói cũng đắt hơn nhiều lần.
Hàn Quốc được cho là đã bỏ lỡ thời điểm vàng ngắn ngủi để ngăn chặn dịch bệnh từ Trung Quốc và để sự lây lan virus corona vượt ngoài tầm kiểm soát.
Một bệnh viện ở Daegu, thành phố phía đông nam Hàn Quốc bị Covid-19 tấn công mạnh nhất, đang chịu chỉ trích gay gắt vì cung cấp bữa ăn chất lượng thấp cho các y tá.
Sự thay đổi thói quen mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều siêu thị “quay cuồng” tìm nguồn cung. Trong khi đó, một số chuỗi bán lẻ vẫn sống khoẻ với lượng hàng dồi dào.
Thành phố Daegu sầm uất vẫn yên lặng, sau khi mọi người được đề nghị ở nhà. Nhưng một số hàng quán vẫn cố mở cửa. Cuộc sống trầm lại, nhưng không “phong thành” như Vũ Hán.
Dịch Covid-19 bùng phát ở Daegu đang tạo ra bầu không khí lo lắng và một chút hoảng loạn tại thành phố này. Mì ăn liền và gạo cháy hàng, và mọi người tích cực hỏi thăm lẫn nhau.