12 món ăn xuất hiện là 'chảy nước miếng' trong phim Hàn
Tteokbokki, cơm trộn, mì jajang... đều là những món ngon thường xuất hiện trong phim Hàn mà bạn có thể tìm thấy ở TP.HCM.
852 kết quả phù hợp
12 món ăn xuất hiện là 'chảy nước miếng' trong phim Hàn
Tteokbokki, cơm trộn, mì jajang... đều là những món ngon thường xuất hiện trong phim Hàn mà bạn có thể tìm thấy ở TP.HCM.
Giáo dục đại học thụt lùi: Đào tạo vô tội vạ
Các trường đại học vẫn chủ yếu tập trung tuyển sinh ngành dễ dạy, dễ học, tránh phải tốn kém đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, thực hành nên thiếu bản sắc.
'Cha đẻ' Táo quân: Ai đó thích Công Lý còn tôi kết Chí Trung
NSND Khải Hưng - "cha đẻ" của Táo quân - đã có những chia sẻ về tình thân với diễn viên Lê Tuấn Anh, thích cách diễn xuất của Chí Trung và những câu chuyện hậu trường Táo quân.
Ông Phạm Nhật Vượng vẫn là tỷ phú USD duy nhất của Việt Nam
Theo Forbes, chốt phiên giao dịch cuối năm, tài sản ròng của tỷ phú USD duy nhất Việt Nam là 2,2 tỷ USD, xếp thứ 916, cao hơn công bố hồi đầu tháng 3 là 95 bậc.
Có nên dùng gói gia vị trong mì ăn liền?
Theo các chuyên gia, tùy thuộc vào nhà sản xuất, thành phần trong các gói gia vị sẽ khác nhau nhưng chủ yếu gồm muối, mì chính, bột gia vị.
Ô nhiễm nghiêm trọng, Bắc Kinh đóng cửa 1.200 nhà máy
Ngày 17/12, sau khi ban hành mức cảnh báo ô nhiễm cao nhất, chính quyền thành phố Bắc Kinh yêu cầu 1.200 nhà máy xung quanh thủ đô đóng cửa hoặc cắt giảm sản lượng.
Các bảo tàng ẩm thực độc đáo trên thế giới
Không hề có bóng dáng một tác phẩm nghệ thuật nào, các bảo tàng dưới đây là điểm đến trong mơ của người yêu ẩm thực khi chỉ trưng bày những món đồ ăn.
'Alice', 'Suicide Squad' và những bộ phim tệ nhất năm 2016
Được đầu tư kinh phí lớn, thu hút cả giới truyền thông lẫn các mọt phim qua nhiều phương thức marketing rầm rộ, các dự án này vẫn bị liệt vào danh sách thảm hoạ điện ảnh.
Sabeco, Vinasoy, Masan... 'rủ nhau' lên sàn
Việc nhiều ông lớn trong ngành hàng tiêu dùng như Sabeco, Masan Consumer, Đường Quảng Ngãi sẽ lên sàn chứng khoán đang gây sự chú ý lớn của các nhà đầu tư.
Những địa điểm du lịch độc đáo tại Nhật Bản
Không chỉ gói gọn trong núi Phú Sĩ, tháp Tokyo, Nhật Bản còn khiến du lịch bị mê hoặc bởi nhiều địa điểm độc đáo khác.
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Tỷ lệ nghịch với độ tiện lợi khi sử dụng, mì ăn liền phải trải qua 12 công đoạn chế biến với nhiều tiêu chuẩn, kiểm tra nghiêm ngặt.
'Văn học trẻ TP.HCM có bề nổi nhưng chưa có chiều sâu'
Đó là ý kiến đánh giá của PGS Bùi Thanh Truyền, Đại học Sư phạm TP.HCM về văn học trẻ.
5 tỷ phú từng giữ vị trí giàu nhất sàn chứng khoán Việt
Ngày 11/11, lần đầu tiên TTCK Việt có sự đổi ngôi vị trí người giàu nhất chỉ trong một phiên giao dịch. Tỷ phú "bất ngờ" Trịnh Văn Quyết đã có 1 giờ trở thành người giàu nhất.
Ở một số cửa hàng tại TP.HCM hiện nay, mì cốc bán chạy hơn mì đóng gói. Trước đây, thật khó có thể nghĩ rằng điều này có thể xảy ra.
MSN lo ngại kết quả kinh doanh
Dù chỉ là công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng vụ lùm xùm về nước mắm nhiễm asen đã khiến CP MSN đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây.
Lý giải nghi vấn tác hại của dầu chiên mì ăn liền
Trên thực tế, màu vàng của mì ăn liền không phải vì dầu cũ mà là bột nghệ và gia vị. Mỗi vắt mì được chiên chưa tới 2 phút và đáp ứng 30% lượng chất béo cần thiết cho cơ thể.
Vua mì Miliket: Món ăn tuổi thơ của 8X, 9X đời đầu
Là một trong những thương hiệu đầu tiên về thực phẩm ăn liền, mì Miliket đã để lại trong lòng người tiêu dùng Việt nhiều ký ức gắn liền tuổi thơ.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.