Bài học đặc biệt về marketing từ 'Running Man'
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
894 kết quả phù hợp
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
Chàng rapper từng là thành viên của nhóm 365 đã có một hành động được đánh giá là "hơi trẻ con" khi tung bản hợp đồng ký kết giữa mình với công ty lên mạng. Sự việc này khiến câu chuyện...
Quang cảnh đường đua khi phát sóng với vạch xuất phát, tuyết trắng phủ kín dọc lối đi nhưng trên thực tế chỉ là con đường vắng vẻ, chiếc máy bay chiến đấu cũng hoàn toàn là sản phẩm máy tính.
Năm 1997, khi nhà máy mì ăn liền ở Ukraine bắt đầu có lợi nhuận, ông Phạm Nhật Vượng từng nghĩ sẽ nghỉ làm, đi chơi khi có 2 triệu USD.
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Tại Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc... những nhà máy sản xuất thời trang giá rẻ bóc lột công nhân dến mức cùng cực.
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Sự thành công của những ca sĩ này là bằng chứng cho thấy nền tảng quan trọng nhất không chỉ có quá trình đào tạo mà còn cần tài năng, sự cố gắng hết mình trong âm nhạc.
Sau máy lọc nước Kangaroo với những tiếng “uỳnh uỳnh” như đấm vào tai, thuốc tăng cường sinh lý, mì gói, bánh gạo... cũng đua theo cách này.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.
Nữ diễn viên vừa xác nhận cô không dự thi tốt nghiệp phổ thông...
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.
Nguyễn Quang Dũng, Vũ Ngọc Đãng, Victor Vũ... chính là những đạo diễn có khả năng "hái" ra tiền tỷ nhờ các tác phẩm của họ.
Sáng nay, tại siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ (TP.HCM), cả trăm mặt hàng “tạm thời hết hàng” hoặc “sắp hết hàng”.
Tối qua (29/4), nữ diễn viên đình đám trong những năm đầu thập niên 90 đã góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn là nữ diễn viên Uyên Thảo.
Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm'...