Fan Ngọt tốn gần 10 triệu đồng cho 'lần cuối' không diễn ra
Thanh Mai (Hà Nội), người đã chi trả gần chục triệu đồng cho chuyến đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng để xem Ngọt diễn lần cuối, thất vọng khi ban nhạc thông báo huỷ show.
15.162 kết quả phù hợp
Fan Ngọt tốn gần 10 triệu đồng cho 'lần cuối' không diễn ra
Thanh Mai (Hà Nội), người đã chi trả gần chục triệu đồng cho chuyến đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng để xem Ngọt diễn lần cuối, thất vọng khi ban nhạc thông báo huỷ show.
Hai bức tranh trái ngược của bảo mẫu cho giới siêu giàu
Những bữa ăn xa hoa cùng gia đình hay bị đẩy ra bàn riêng? Đó là những trải nghiệm tương phản của những bảo mẫu cho giới siêu giàu, theo Independent.
Lee Kang-in tái hợp ca sĩ Hàn Quốc
Lee Kang-in và Lee Na-eun được cho là quay lại với nhau sau những đồn đoán chia tay hồi đầu năm.
Người Mỹ bỗng chuộng sưu tập đồ cổ Trung Quốc
Nhiều nhà sưu tập Mỹ đang có nhu cầu mua những tác phẩm nghệ thuật đến từ Trung Quốc. Họ ưu tiên những món đồ có nguồn gốc, thuộc BST nổi tiếng, theo nhà đấu giá Christie's.
So với một món đồ hàng hiệu, ta nên mong sách xa xỉ hơn nữa
Một cuốn sách không chỉ cần hay mà còn nên đẹp bởi sẽ giúp ta có thêm tình yêu, sự trân quý đối với sách vở. So với chiếc túi, đồng hồ hàng hiệu, sách nên xa xỉ hơn nữa.
Kim cương có thực sự vĩnh cửu?
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
Đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn ly hôn, siêu mẫu Emily Ratajkowski thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang, lăng xê xu hướng trang sức đánh dấu sự kết thúc của cuộc hôn nhân.
'Hãn Huyết bảo mã' và những giống ngựa quý hiếm nhất thế giới
Trong hơn 350 giống ngựa được phát hiện tính đến hiện tại, chỉ số ít được coi là quý hiếm. Một vài loài có niên đại tới hàng nghìn năm, thậm chí có giá bán tới 300.000 USD/cá thể.
Người Nhật cuồng siêu sao bóng chày Ohtani đến mức nào
El País mô tả Tokyo như chuyển từ sắc đỏ sang xanh lam khi siêu sao Shohei Ohtani gia nhập đội bóng chày Los Angeles Dodgers.
Quên cơ bụng 6 múi đi, đây mới là thứ đang làm điên đảo giới fitness
Những món đồ có giá chưa tới 10 USD (247.000 đồng) đang trở thành dụng cụ thời thượng khuấy đảo trong cộng đồng các vận động viên chuyên nghiệp cũng như giới fitness.
Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Châu Bùi hợp tác Home PayLater - bước đi chiến lược của Home Credit
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
Trang ẩm thực nước ngoài nói bánh đậu xanh tệ nhất Việt Nam
Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas vừa công bố danh sách 45 món ăn tệ nhất của Việt Nam. Đáng chú ý, món bánh đậu xanh của Hải Dương đứng đầu bảng xếp hạng này.
Thú chơi kỳ lạ từ những năm 1970 ở Mỹ đang bắt đầu một “kiếp mới” ở châu Á, giúp chữa lành cho nhiều người bế tắc vì gánh nặng áp lực cuộc sống, theo Wall Street Journal.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Telegram - 'Gã khổng lồ' mạng xã hội hay 'thiên đường' buôn lậu mới?
Telegram có đủ tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang phải đối mặt với nạn buôn lậu phức tạp.
Có một nhà máy ở Lan Phường, thành phố phía bắc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), đã tạo ra dịch vụ "xé nát kỷ vật tình yêu" dành cho những người tan vỡ trong tình cảm.
Thế hệ Millennials phụ thuộc vào mạng xã hội
Thế hệ Millennials đại diện cho khoảng 57% người dùng Facebook. Cảm xúc vui buồn của họ đều được chia sẻ trên mạng xã hội, sự lệ thuộc này càng ngày càng lớn.
Có gì ở đôi giày được Lý Tiểu Long lăng xê?
Sau nhiều năm, Onitsuka Tiger Mexico 66 hot trở lại, trở thành dòng giày thể thao được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và có khả năng thay thế vị trí của adidas Samba.
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.