Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
1.859 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Rắn hổ mang kịch độc 'gõ cửa' nhà dân
Người phụ nữ ở Trung Quốc nghe tiếng gõ cửa và hoảng hốt khi phát hiện một con rắn hổ mang đang cuộn tròn ngay hiên nhà.
Thêm một vụ sinh viên Trung Quốc bị phạt vì giết mèo
Trường đại học tiếp nhận phản ánh từ dân mạng và đã điều tra, xử phạt sinh viên theo quy định.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Thấy gì từ trào lưu filter 'tượng đất sét' gây bão mạng Trung Quốc
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh Cannes 2024, hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti xuất hiện với trang phục in hoạ tiết "chăn con công", thu hút sự quan tâm.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Du khách đóng giả tội phạm, mong 'bị bắt' ở đồn cảnh sát Trung Quốc
Đồn cảnh sát phố Pozi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau cơn sốt của bộ phim tài liệu Guardians of Jiefangxi. Địa điểm thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh, đóng giả tội phạm.
Phụ nữ Trung Quốc chán hình tượng 'tổng tài bá đạo, đẹp trai'
Ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc chán ngấy các nhân vật thành đạt, điển trai trên truyền hình. Thay vào đó, họ đồng cảm với những "kẻ thua cuộc", gần gũi với cuộc sống thực hơn.
Chân dung 'nữ thần điền kinh' khiến dân mạng Trung Quốc khẩu chiến
VĐV Wu Yanni liên tục bị dân mạng chỉ trích vì trang điểm đậm, xăm mình, phẫu thuật thẩm mỹ. Với tính cách nổi loạn, cô cũng không ngại đáp trả ý kiến tiêu cực.
Người chồng sống thực vật tỉnh lại sau 10 năm được vợ chăm sóc
Năm 2014, chồng của Sun Hongxia (51 tuổi, đến từ tỉnh An Huy, Trung Quốc) bất tỉnh sau một cơn đau tim và rơi vào trạng thái thực vật.
Bi kịch của thiên tài Trung Quốc từng đậu đại học năm 16 tuổi
Từng gây tiếng vang vì vào đại học ở tuổi 16, Tôn Vệ Đông khiến nhiều người tiếc nuối vì cuộc đời trượt dài và trở thành người vô gia cư ở New York.
KOL 'bay màu' vì cú lừa chấn động cõi mạng Trung Quốc
KOL có gần 19 triệu người theo dõi đã "bay màu" khỏi mạng xã hội Trung Quốc, sau khi các video cô đăng vào đầu năm nay - gây chấn động cả nước - bị vạch trần là bịa đặt.
'Nữ thần điền kinh' của Trung Quốc bị chỉ trích
Việc Ngô Diễm Ni trang điểm, làm tóc cầu kỳ khi ra sân nhưng về chót bảng khiến VĐV Gen Z này bị cộng đồng mạng Trung Quốc tấn công nhiều ngày qua.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Apple bị ép xóa WhatsApp, Threads tại Trung Quốc
Đây là yêu cầu của chính quyền Trung Quốc sau khi khởi xướng dự luật làm sạch Internet và kiểm soát không gian mạng trong nước.
'Cú lừa' chấn động cõi mạng Trung Quốc
Nhiều tuần liền, cư dân mạng bị cuốn vào câu chuyện cảm động khi một KOL truy tìm chủ nhân cuốn SGK cấp 1 bị thất lạc. Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là tấn trò hề để câu view.
Chủ tịch sàn thương mại điện tử Trung Quốc livestream bán hàng
Thực chất đây là avatar ảo làm theo hình ông Richard Liu, chủ tịch sàn JD.com, để xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng.