Chuyện ít biết về 'ông lái coin bến Hạ'
Năm 2019, cái tên Nguyễn Văn Hạ bất ngờ nổi lên như một "ngôi sao khởi nghiệp" khi tự tin tuyên bố về Hahalolo - mạng xã hội du lịch "made in Vietnam".
32 kết quả phù hợp
Năm 2019, cái tên Nguyễn Văn Hạ bất ngờ nổi lên như một "ngôi sao khởi nghiệp" khi tự tin tuyên bố về Hahalolo - mạng xã hội du lịch "made in Vietnam".
Nhiều trang tin nổi tiếng nhận định Hahalolo có bước chuyển mình nổi bật, góp phần giúp nhiều doanh nghiệp du lịch phục hồi sau dịch.
Hahalolo trở thành một trong những mạng xã hội du lịch đầu tiên ở Việt Nam khai trương văn phòng tại hai thị trường đông dân nhất thế giới.
Với đầy đủ thông tin hữu ích, mạng xã hội du lịch Hahalolo hứa hẹn trở thành bạn đồng hành lý tưởng cho người hâm mộ cũng như các vận động viên ở SEA Games 31.
Trong không khí sôi động trước thềm SEA Games 31, mạng xã hội Hahalolo - nhà tài trợ đồng hành cùng đại hội này - đã công bố các chương trình quảng bá văn hóa, thể thao, du lịch.
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Ngày 10/6/2019, mạng xã hội du lịch “made in Việt Nam” Hahalolo ra mắt. Đến nay, Hahalolo xây dựng được cộng đồng hơn 6 triệu thành viên.
Các giải thưởng của "Throw Back 2019" đã tìm được những chủ nhân xứng đáng, khép lại hành trình một tháng tranh tài của hơn 1.000 thí sinh đến với cuộc thi.
Những bức ảnh tuyệt đẹp về Đà Lạt đã được các đội chơi ghi lại trong 24 giờ diễn ra vòng 2 "Throw Back 2019". Đây cũng là vòng thi tìm ra quán quân của cuộc thi này.
Top 10 thí sinh có 24 giờ để hoàn thành bài thi chung kết qua việc bốc thăm 2 khu vực là chợ Đà Lạt - khu Hòa Bình hoặc Thiền viện Trúc Lâm - hồ Tuyền Lâm.
Sáng 15/1, top 10 thí sinh đã có mặt tại Đà Lạt để chuẩn bị bước vào vòng 2 cuộc thi "Throw Back 2019" với cơ hội giành giải thưởng lên đến 160 triệu đồng.
Check-in lầy lội, diện trang phục ton-sur-ton hay tạo dáng bên bàn ăn... là trào lưu được giới trẻ yêu thích. Nếu bí ý tưởng khi đi du lịch, bạn có thể tham khảo loạt ảnh dưới đây.
Các bức ảnh gửi về cuộc thi Throw Back 2019 tái hiện vẻ đẹp của Việt Nam không thua kém những điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.
Nhịp sống đời thường và cảnh sắc tươi đẹp của mỗi vùng đất luôn thu hút các tín đồ đam mê xê dịch khám phá. Nhiều bạn trẻ đã có trải nghiệm thú vị sau mỗi chuyến đi của mình.
Sức nóng của Throw Back 2019 ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, nhiều tác giả dự thi khoe bản đồ "chiến công" với loạt hành trình ghi dấu thanh xuân trong năm vừa qua.
Từ hơn 900 hành trình gửi tới sau 2 tuần phát động cuộc thi "Throw Back 2019", 7 điểm đến dưới đây đã được hội yêu du lịch lựa chọn check-in nhiều nhất.
Những bức ảnh ghi lại cảnh sắc tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới đã được các thí sinh gửi về cuộc thi "Throw Back 2019".
Đi du lịch tự túc, chụp ảnh với cách tạo dáng sáng tạo hay du lịch kết hợp công tác, làm việc... là những xu hướng xê dịch được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
Bản đồ hành trình của cuộc thi "Throw Back 2019" không chỉ dừng lại ở Việt Nam. Nhiều tác giả đã có những chuyến đi thú vị đến các vùng đất đặc sắc trên thế giới.
Sau một tuần khởi động, cuộc thi “Throw Back 2019” nhận được hơn 600 hành trình du lịch ấn tượng. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện, trải nghiệm khó quên của thí sinh trong năm 2019.