Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Việt khoe ảnh chu du khắp thế giới năm 2019

Bản đồ hành trình của cuộc thi "Throw Back 2019" không chỉ dừng lại ở Việt Nam. Nhiều tác giả đã có những chuyến đi thú vị đến các vùng đất đặc sắc trên thế giới.

Throw Back 2019 anh 1
Chỉ sau hơn 1 tuần diễn ra, cuộc thi Throw Back 2019 đã thu hút sự quan tâm và nhận gần 700 hành trình từ các bạn trẻ trên mọi miền Tổ quốc gửi về, tính đến 24/12. Dưới đây là một số tác phẩm ấn tượng, nơi mỗi tác giả thể hiện niềm đam mê xê dịch vượt ra khỏi giới hạn của mảnh đất hình chữ S trong năm qua. Ảnh: Ngoc Anh Truong

Cuộc thi Throw Back 2019 do Zing.vn và mạng xã hội du lịch Hahalolo đồng tổ chức bắt đầu nhận bài dự thi từ 16/12/2019 đến hết 6/1/2020. Đây là nơi các "tín đồ xê dịch" cùng nhìn lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình du lịch trong năm vừa qua.

Tham gia cuộc thi, người chơi có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 160 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu và tham gia cuộc thi tại đây.

Chia sẻ 'bản đồ du lịch 2019' để có cơ hội vi vu cùng Quang Đại Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tạo ra tấm bản đồ hành trình đặc biệt “cộp mác” chính mình và có cơ hội nhận giải thưởng hàng chục triệu đồng cùng Throw Back 2019.

Việt Nam hùng vĩ, thơ mộng trong loạt ảnh dự thi 'Throw Back 2019'

Nhiều tác giả chọn ảnh chụp tại Việt Nam làm bài dự thi "Throw Back 2019". Dưới ống kính nhiếp ảnh, Việt Nam hiện lên với mây trời bao la nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm