Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

106 kết quả phù hợp

mỹ phẩm xa xỉ

Ai huong loi sau 'tuan le vang' Trung Quoc? hinh anh

Ai hưởng lợi sau 'tuần lễ vàng' Trung Quốc?

0

Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.

Khung hoang bao vay Jeon Ji Hyun hinh anh

Khủng hoảng bao vây Jeon Ji Hyun

0

Tranh cãi xoanh quanh phim mới của Jeon Ji Hyun đang ngày càng nghiêm trọng tại Trung Quốc. Nhiều thương hiệu đã gỡ quảng cáo và xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến nữ diễn viên.

Gioi tre chi hang tram USD chi de 'tam' hinh anh

Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'

0

Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.

'Nhieu mat hang gia tham chi mang ca tem chong gia' hinh anh

'Nhiều mặt hàng giả thậm chí mang cả tem chống giả'

0

Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.

Bi mat trong nganh duong sinh nghin ty USD hinh anh

Bí mật trong ngành dưỡng sinh nghìn tỷ USD

0

Cuốn sách "How to Be Well" của Amy Larocca đào sâu vào nỗi ám ảnh về cái gọi là dưỡng sinh và cách các công ty đã hưởng lợi từ việc tạo ra nó, theo New York Times và The Atlantic.

LVMH bi soan ngoi vi so 1 hinh anh

LVMH bị soán ngôi vị số 1

0

Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.

Ai chi 500 USD mua kem duong am? hinh anh

Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?

0

Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.

Xem thêm