Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
1.784 kết quả phù hợp
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Vé máy bay đi Thái Lan, Malaysia rẻ hơn nội địa
Ở một số đường bay, du khách có thể mua được vé giá tốt bay đến Bangkok, Kuala Lumpur của hãng hàng không giá rẻ AirAsia.
Shonen manga khác gì với Seinen manga?
Cả hai thể loại này đều là những nhóm nội dung được đông đảo người hâm mộ yêu thích và đạt được thành công lớn. Nhưng chúng khác gì nhau và loại truyện tranh nào phù hợp với bạn?
Máy hút bụi Trung Quốc thâm nhập Việt Nam
Nhiều hãng thiết bị dọn dẹp Trung Quốc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Những công ty này cũng đang áp đảo trên thị trường thế giới.
Bìa tạp chí Việt bị nghệ sĩ Luxembourg đạo nhái
Sau 2 năm, nhiếp ảnh gia Jingna Zhang đã thắng kiện trong vụ tranh chấp bản quyền với nghệ sĩ Jeff Dieschburg liên quan đến bức ảnh cô chụp cho một tạp chí thời trang Việt Nam.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Hành xác thay vì chữa lành sau 18 tháng bỏ việc, du lịch khắp thế giới
Helen Zhao, cựu nhà sản xuất video ở CNBC, đã dành 18 tháng và 34.000 USD để du lịch khắp thế giới, nhưng chỉ thấy kiệt sức. Đây là những bài học cô rút ra từ chuyến đi.
Thiên tai tàn phá khắp nơi, phạm vi ảnh hưởng rộng, vượt mức lịch sử
Trên thế giới và khu vực xảy ra nhiều trận thiên tai lớn, phạm vi ảnh hưởng rộng, vượt mức lịch sử, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Hãng Pin Con Thỏ nổi tiếng gần 65 năm vẫn sống tốt
Sau hơn 6 thập niên, các sản phẩm pin của CTCP Pin Hà Nội vẫn được thị trường đón nhận, đặc biệt là Pin Con Thỏ. Trong quý I năm nay, công ty thậm chí đã ghi nhận mức lãi kỷ lục.
Tôi nghỉ việc một năm đưa vợ du lịch vòng quanh thế giới
Tạm gác lại sự nghiệp trong vòng một năm, tôi cùng vợ "đi bụi", ngắm nhìn cảnh quan và khám phá những nét văn hóa đầy thú vị tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Gian hàng Benthanh Tourist hút khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM
Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2024 (4-7/4), BenThanh Tourist tung chương trình khuyến mại “35 tuổi vàng - ngập tràn ưu đãi” thu hút hàng nghìn lượt khách.
Dù hơi trễ, người Mỹ cuối cùng đã 'phải lòng' chiếc vòi xịt
Tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh xảy ra ở Mỹ trong đại dịch Covid-19 cuối cùng đã lắng xuống, nhưng nó để lại tác động lâu dài đến một ngành: Kinh doanh vòi xịt vệ sinh.
Vòi xịt cháy hàng, nhiều người Mỹ tiếc nuối vì không biết sớm hơn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
Trào lưu một bữa ăn 'nhảy' 3-4 nhà hàng
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Thú chơi kỳ lạ từ những năm 1970 ở Mỹ đang bắt đầu một “kiếp mới” ở châu Á, giúp chữa lành cho nhiều người bế tắc vì gánh nặng áp lực cuộc sống, theo Wall Street Journal.
Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.