Tăng trưởng 60% tại Mỹ, FPT Software nâng quy mô với văn phòng thứ 10
Ngày 15/5, FPT Software (thành viên Tập đoàn FPT) khai trương văn phòng mới tại New York (Mỹ) - một trong những thủ phủ kinh tế của thế giới cũng như xứ cờ hoa.
45 kết quả phù hợp
Tăng trưởng 60% tại Mỹ, FPT Software nâng quy mô với văn phòng thứ 10
Ngày 15/5, FPT Software (thành viên Tập đoàn FPT) khai trương văn phòng mới tại New York (Mỹ) - một trong những thủ phủ kinh tế của thế giới cũng như xứ cờ hoa.
Khi thương hiệu mỹ phẩm chọn tối giản vì người dùng
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Hình ảnh lột tả sự trớ trêu ở nơi diễn ra Hội nghị COP26
Tại COP26, các đại biểu đề cập tới nhiều hành động cấp thiết để cứu hành tinh. Nhưng ngay bên ngoài nơi tổ chức hội nghị, rác thải lại chất đống ở lề đường của thành phố Glasgow.
Người phụ nữ giàu nhất thế giới hiện nay là ai?
Françoise Bettencourt Meyers là người thừa kế của tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal. Bà đứng đầu danh sách 10 phụ nữ giàu nhất thế giới năm 2021 của tạp chí Forbes.
Bí quyết giúp bạn trị mụn lưng hiệu quả
Làn da lưng mịn màng sẽ giúp các cô gái tự tin mặc trang phục cắt xẻ quyến rũ.
Mỹ phẩm Rosie Skin - phát triển bền vững từ tiềm lực mạnh
Được rót vốn đầu tư từ tập đoàn lớn tại Mỹ, mỹ phẩm Rosie Skin xây dựng chiến lược rõ ràng và bài bản, kỳ vọng phát triển nhanh và bền vững.
Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
‘Sống xanh - đừng đi theo trào lưu, hãy chọn những điều bền vững’
Thay vì đi theo trào lưu, chuyên gia ẩm thực và phong cách sống Bùi Thu Thảo và KTS Phạm Thanh Truyền lại chọn những điều bền vững để xây dựng lối sống xanh.
Hãng mỹ phẩm nổi tiếng đóng cửa vì dịch vụ khách hàng kém
Nhiều cửa hàng Bobbi Brown tại Nottingham (Anh) vừa đóng cửa. Nguyên nhân được cho là dịch vụ khách hàng không tốt và người dân bắt đầu chuyển sang mua online.
Đẹp rạng ngời với bộ 3 sản phẩm của thương hiệu Secretkey Hàn Quốc
Với các bạn gái, vẻ đẹp luôn được duy trì bởi công thức: bảo vệ da, sinh hoạt hợp lý và sử dụng mỹ phẩm thông minh. Trong đó, mỹ phẩm Hàn Quốc đang được nhiều bạn lựa chọn.
Con người đang trả giá cho tội ác của Monsanto
Lần thứ 2 trong vòng 8 tháng, bồi thẩm đoàn Mỹ kết luận Monsanto phải chịu trách nhiệm và bồi thường cho nạn nhân ung thư do sử dụng chất diệt cỏ của công ty này.
Hoa hậu Biển 2016: 'Kiến thức tốt giúp kinh doanh mỹ phẩm thành công'
Nói về bí quyết kinh doanh mỹ phẩm, Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà chia sẻ: “Sự quyết tâm và kiến thức tốt là những điều giúp kinh doanh mỹ phẩm thành công”.
Cách nhận biết dược liệu cà gai leo đạt chuẩn
Cà gai leo được dùng để điều trị các bệnh lý về gan như viêm gan virus, xơ gan. Nhưng để mang lại hiệu quả điều trị, dược liệu cần đảm bảo sạch và chứa hàm lượng hoạt chất cao.
Nữ sinh xứ Thanh giành học bổng hơn 5 tỷ đồng của đại học Mỹ
Nữ sinh Lê Ngân Hà, học sinh lớp 12 chuyên Anh, trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa, nhận được tin báo trúng tuyển vào 5 trường đại học ở Mỹ.
Mỹ phẩm Bảo Sơn đạt top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2017
Sau nhiều thành tích đã đạt được, Công ty TNHH Mỹ phẩm Bảo Sơn tiếp tục khẳng định uy tín với người tiêu dùng bằng giải thưởng top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng 2017”.
Mỹ phẩm Hằng JoJo được chứng nhận thương hiệu - sản phẩm chất lượng
Hơn 4 năm qua, mỹ phẩm Hằng JoJo từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường trong nước. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục được chứng nhận là thương hiệu - sản phẩm chất lượng.
Mỹ phẩm L'avoine đạt giải Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh hội nhập
Ngày 18/6, mỹ phẩm L'avoine đã nhận giải "Doanh nghiệp tiêu biểu có năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững". Công ty cũng tổ chức lễ ký kết đại lý phân phối chính thức miền Bắc.