Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
395 kết quả phù hợp
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Từng bước trong quá trình chăm sóc da đều có lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng các mỹ phẩm và công cụ làm đẹp có thể gây tác dụng ngược.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
6 điều về dưỡng da không nhãn hàng nào nói với bạn
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Đằng sau làn da không tì vết của BlackPink
Làn da tươi trẻ, căng bóng của các thành viên BlackPink trên thực tế lại khá ít bước chăm sóc, đơn giản, dễ thực hiện.
Cách trang điểm như không trang điểm
Lớp trang điểm tự nhiên giúp bạn có được diện mạo tương tự mặt mộc nhưng tươi tắn và hoàn hảo hơn.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Thêm 2 cơ sở làm đẹp bị đình chỉ hoạt động
Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng Y tế TP Biên Hòa, Đồng Nai, địa phương này vừa có thêm 2 cơ sở làm đẹp bị lực lượng chức năng phát hiện xử phạt và đình chỉ hoạt động.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Lý do mỹ phẩm thuần chay Chasin’ Rabbits ghi dấu trên thị trường
Thương hiệu Chasin’ Rabbits hướng đến tinh thần tự do và phá cách, góp phần xóa nhòa những quan niệm vốn có về việc mỹ phẩm thường chỉ dành cho phái đẹp.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Nhiều nhân viên spa ở TP.HCM không có chứng chỉ hành nghề
Nhiều người là nhân viên chăm sóc da, điều dưỡng, y sĩ bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì không có chứng chỉ hành nghề.
Vitamin C và những tổ hợp dưỡng chất tốt cho chu trình chăm sóc da
Kết hợp chăm sóc da từ vitamin C cùng nhiều dưỡng chất khác, bạn có thể bất ngờ với hiệu quả nhận được.
KyungLab đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022
Mỹ phẩm KyungLab sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng trong thời gian đương nhiệm và cống hiến cho cộng đồng.
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.