5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
404 kết quả phù hợp
5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Đẹp từ trong ra ngoài với trà xanh
Không chỉ là nguyên liệu nước uống tốt cho sức khỏe, trà xanh còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác trong chăm sóc da mặt.
Bác sĩ thẩm mỹ sập 'bẫy lừa', đưa cho khách đến làm đẹp hơn 20 tỷ đồng
Đến làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ ở đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội), khách hàng đã khiến cả bác sĩ và nhân viên kỹ thuật thẩm mỹ sập "bẫy lừa" đưa cho chục tỷ đồng.
Dyson và 3 máy tạo kiểu tóc cao cấp
Không chỉ dừng lại ở việc làm khô hay tạo kiểu, các máy làm tóc ngày nay còn tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.
7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú tự thân
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines
Tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines 26 tuổi, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sophia Nicole Arkanghel được khen nữ tính và gợi cảm.
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Từng bước trong quá trình chăm sóc da đều có lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng các mỹ phẩm và công cụ làm đẹp có thể gây tác dụng ngược.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
6 điều về dưỡng da không nhãn hàng nào nói với bạn
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Đằng sau làn da không tì vết của BlackPink
Làn da tươi trẻ, căng bóng của các thành viên BlackPink trên thực tế lại khá ít bước chăm sóc, đơn giản, dễ thực hiện.
Cách trang điểm như không trang điểm
Lớp trang điểm tự nhiên giúp bạn có được diện mạo tương tự mặt mộc nhưng tươi tắn và hoàn hảo hơn.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Thêm 2 cơ sở làm đẹp bị đình chỉ hoạt động
Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng Y tế TP Biên Hòa, Đồng Nai, địa phương này vừa có thêm 2 cơ sở làm đẹp bị lực lượng chức năng phát hiện xử phạt và đình chỉ hoạt động.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Lý do mỹ phẩm thuần chay Chasin’ Rabbits ghi dấu trên thị trường
Thương hiệu Chasin’ Rabbits hướng đến tinh thần tự do và phá cách, góp phần xóa nhòa những quan niệm vốn có về việc mỹ phẩm thường chỉ dành cho phái đẹp.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".