Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
404 kết quả phù hợp
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Nhiều nhân viên spa ở TP.HCM không có chứng chỉ hành nghề
Nhiều người là nhân viên chăm sóc da, điều dưỡng, y sĩ bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì không có chứng chỉ hành nghề.
Vitamin C và những tổ hợp dưỡng chất tốt cho chu trình chăm sóc da
Kết hợp chăm sóc da từ vitamin C cùng nhiều dưỡng chất khác, bạn có thể bất ngờ với hiệu quả nhận được.
KyungLab đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022
Mỹ phẩm KyungLab sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng trong thời gian đương nhiệm và cống hiến cho cộng đồng.
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Chăm sóc da tốt hơn với công nghệ liposome đa tầng 12 lớp
Công nghệ liposome đa tầng 12 lớp giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào đáy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị và chăm sóc da.
Kem làm trắng da lâu đời nhất thế giới
Các nhà nghiên cứu phát hiện những hũ đựng mỹ phẩm có thành phần làm trắng da trong lăng mộ tầng lớp quý tộc tại Thiểm Tây, Trung Quốc.
Bí kíp chăm sóc da thơm, sáng mịn
Để có làn da trắng sáng, tự tin ra biển, sữa tắm là yếu tố đặc biệt quan trọng. Một số loại sữa tắm có tác dụng làm sáng da nhờ có những chất như vitamin B3, C và E.
Những cô gái Mỹ 'sợ xấu hơn sợ nghèo'
Dù không phải mặt hàng thiết yếu, các món đồ như son môi, nước hoa vẫn được tiêu thụ mạnh giữa bão giá ở Mỹ. Các chuyên gia lý giải phái nữ không dễ từ bỏ nhu cầu làm đẹp của họ.
Học Babykopo Home bí quyết chăm sóc da sáng mịn, thơm mát
Bà mẹ bỉm sữa với hơn 6,5 triệu người theo dõi và hơn 260 triệu lượt thích sẽ tổ chức một buổi livestream chia sẻ bí quyết chăm sóc da, đồng thời tặng fan voucher làm đẹp hấp dẫn.
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 25 tại Châu Đốc
Ngày 5/9, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 25 tại TP Châu Đốc, An Giang. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trong 19 năm qua.
10 bước chăm sóc da đã lỗi thời
Chuyên gia chỉ ra người dùng có thể cắt bớt 3-4 bước chăm sóc mà vẫn nhận kết quả tốt. Giờ đây, nhiều phụ nữ hướng tới quá trình skincare đơn giản hơn.
Làm mờ thâm mụn với thanh lăn Ms Cosmetic
Với thành phần thiên nhiên lành tính cùng các hoạt chất đặc trị, thanh lăn mụn Ms Cosmetic là trợ thủ giúp phái đẹp cải thiện tình trạng da mụn đỏ, thâm sần.
Vì sao niacinamide là hoạt chất nên có trong mọi chu trình dưỡng da?
Niacinamide là hoạt chất được nhiều tín đồ yêu làm đẹp săn đón vì độ “đa nhiệm” cũng như công năng đối với làn da.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.