Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
400 kết quả phù hợp
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Chăm sóc da tốt hơn với công nghệ liposome đa tầng 12 lớp
Công nghệ liposome đa tầng 12 lớp giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào đáy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị và chăm sóc da.
Kem làm trắng da lâu đời nhất thế giới
Các nhà nghiên cứu phát hiện những hũ đựng mỹ phẩm có thành phần làm trắng da trong lăng mộ tầng lớp quý tộc tại Thiểm Tây, Trung Quốc.
Bí kíp chăm sóc da thơm, sáng mịn
Để có làn da trắng sáng, tự tin ra biển, sữa tắm là yếu tố đặc biệt quan trọng. Một số loại sữa tắm có tác dụng làm sáng da nhờ có những chất như vitamin B3, C và E.
Những cô gái Mỹ 'sợ xấu hơn sợ nghèo'
Dù không phải mặt hàng thiết yếu, các món đồ như son môi, nước hoa vẫn được tiêu thụ mạnh giữa bão giá ở Mỹ. Các chuyên gia lý giải phái nữ không dễ từ bỏ nhu cầu làm đẹp của họ.
Học Babykopo Home bí quyết chăm sóc da sáng mịn, thơm mát
Bà mẹ bỉm sữa với hơn 6,5 triệu người theo dõi và hơn 260 triệu lượt thích sẽ tổ chức một buổi livestream chia sẻ bí quyết chăm sóc da, đồng thời tặng fan voucher làm đẹp hấp dẫn.
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 25 tại Châu Đốc
Ngày 5/9, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường khai trương chi nhánh thứ 25 tại TP Châu Đốc, An Giang. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trong 19 năm qua.
10 bước chăm sóc da đã lỗi thời
Chuyên gia chỉ ra người dùng có thể cắt bớt 3-4 bước chăm sóc mà vẫn nhận kết quả tốt. Giờ đây, nhiều phụ nữ hướng tới quá trình skincare đơn giản hơn.
Làm mờ thâm mụn với thanh lăn Ms Cosmetic
Với thành phần thiên nhiên lành tính cùng các hoạt chất đặc trị, thanh lăn mụn Ms Cosmetic là trợ thủ giúp phái đẹp cải thiện tình trạng da mụn đỏ, thâm sần.
Vì sao niacinamide là hoạt chất nên có trong mọi chu trình dưỡng da?
Niacinamide là hoạt chất được nhiều tín đồ yêu làm đẹp săn đón vì độ “đa nhiệm” cũng như công năng đối với làn da.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Cuối tháng lương về, chốt 6 món skincare tự tin đón hè
Lương về là dịp tín đồ skincare có thể sắm loạt mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể để rạng rỡ và tự tin đón hè.
Những chàng trai chi mạnh tiền để làm đẹp, dưỡng da
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Đế chế mỹ phẩm tỷ USD của Kim Kardashian
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.