Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
1.068 kết quả phù hợp
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Ngoài hoa hồng và socola, một số món quà sáng tạo, như vàng miếng hay nước hoa, vừa thể hiện tình cảm, vừa làm mới mối quan hệ tình cảm dịp Lễ Tình nhân.
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Không chỉ quan tâm đến trang phục, người hâm mộ BlackPink còn chuẩn bị kiểu tóc khi tham dự concert nằm trong chuyến lưu diễn Born Pink của thần tượng.
Từng bước trong quá trình chăm sóc da đều có lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng các mỹ phẩm và công cụ làm đẹp có thể gây tác dụng ngược.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Được lăng xê bởi diễn viên phim Nàng tiên cá Halle Bailey, kiểu tóc tết lọn siêu nhỏ trở nên thịnh hành mùa hè 2023, song không dễ thực hiện theo.
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra một kho hàng trong khu công nghiệp, hai thùng container tại nhà ga xe lửa và phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 đã được tổ chức trong 2 ngày 26/5 và 27/5. Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - Ipretty Group đồng hành trong vai trò nhà tài trợ kim cương.
Các vấn đề của tóc như tích tụ hóa chất, khô và xơ rối được khắc phục toàn diện nhờ phương pháp kết hợp và sử dụng luân phiên nhiều sản phẩm.
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Ngoài son môi, nước hoa, máy rửa mặt và bộ sản phẩm chăm sóc tóc cũng là những món quà được lòng các tín đồ làm đẹp.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.