Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc đẹp dễ áp dụng như Chris Hemsworth

Nam diễn viên khéo léo kết hợp những món đồ cơ bản giúp anh trông lịch lãm, thu hút trên thảm đỏ lẫn đời thường.

Chris Hemsworth nổi tiếng qua những vai diễn anh hùng trên màn ảnh, đặc biệt là Thor. Khi cần ăn mặc lịch sự cho buổi ra mắt phim, buổi họp báo hay lễ trao giải, nam diễn viên tuân thủ chặt chẽ quy định về trang phục.

Ngoài đời, anh ưa chuộng lối sống giản dị. Hemsworth có trong tủ quần áo những món đồ cơ bản của thời trang nam giới như đồ suit, quần đùi, áo thun và đồ thể thao. Bên cạnh đó, anh có nhiều bí quyết mặc đẹp, dễ áp dụng dành cho các chàng trai.

1. Chọn trang phục vải linen cho mùa hè

Sống ở Australia, Chris Hemsworth rất thành thạo trong việc lựa chọn quần áo phù hợp với khí hậu ấm áp. Vốn thuộc tuýp người ưa vận động, thường xuyên tập gym hay các môn thể thao ngoài trời, Hemsworth rất dễ đổ mồ hôi.

Chris Hemsworth anh 1
Chris Hemsworth chọn chất liệu linen giản đơn nhưng lịch sự cho chiếc áo sơ mi trắng - món đồ quen thuộc của phái mạnh. Ảnh: Vera Anderson.

Để loại bỏ hình ảnh tấm lưng ướt sũng mồ hôi khi mặc áo sơ mi, anh chọn áo may từ chất liệu vải linen (được may từ sợi cây lanh). Vải linen thấm hút tốt nên lý tưởng để sử dụng ở những vùng khí hậu nóng ẩm. Ngoài ra, vải linen cũng không gây dị ứng.

Đồ suit, áo sơ mi, quần shorts may từ vải linen tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí nên được ưa chuộng vào mùa hè.

2. Đầu tư vào đồ suit 3 mảnh

Ngoài Chris Hemsworth, nhiều sao nam khác cũng yêu thích đồ suit 3 mảnh như Ryan Reynolds, David Gandy, Calvin Harris…

Suit 3 mảnh bao gồm áo khoác suit, quần tây và áo giltet. Đồ suit 3 mảnh được may đo kỹ lưỡng, sắc sảo nhằm phù hợp cho những hoàn cảnh trang trọng. Bộ trang phục này giúp các chàng trai trở nên nổi bật, lịch lãm khi kết hợp kèm áo sơ mi, giày Oxford hay boots.

3. Không ngại trang phục họa tiết

Nhiều chàng trai yêu thích phong cách tối giản với quần áo màu trơn, kể cả Chris Hemsworth. Tuy vậy, khi tham dự những sự kiện quan trọng như buổi ra mắt phim, nam diễn viên không ngại làm mới hình ảnh bằng đồ họa tiết.

Bí quyết mặc đẹp với quần áo họa tiết là bạn cần xác định xem mình muốn trở nên nổi bật, bắt mắt như thế nào. Bạn thích họa tiết tươi sáng hay kiểu hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế giống Hemsworth?

Nam diễn viên phim Thor chọn đồ suit in họa tiết trên nền vải màu xanh đậm. Gam màu tối có thể khiến trang phục trở nên buồn tẻ, không phù hợp với không khí náo nhiệt ở sự kiện ra mắt phim. Thế nhưng, khi chọn đồ suit màu tối kết hợp họa tiết, vẻ ngoài của Hemsworth trở nên sành điệu hơn.

4. Có vài chiếc cà vạt bản nhỏ trong tủ đồ

Phụ kiện không thể thiếu với đồ suit là cà vạt. Cà vạt bản nhỏ mang đến diện mạo hiện đại, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể kết hợp cà vạt bản nhỏ cùng áo sơ mi để đi làm, dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè mà không đòi hỏi sự trang trọng.

Khi phối kèm đồ suit như Chris Hemsworth, cà vạt bản nhỏ giúp đấng mày râu trông lịch thiệp, trẻ trung hơn.

Chris Hemsworth anh 4
Cà vạt bản nhỏ như của Chris Hemsworth là lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với áo sơ mi và suit. Ảnh: D Dipasupil.

Tuy vậy, cà vạt bản nhỏ không phải là kích cỡ phù hợp cho mọi người. Nó dành cho người có thân hình cân đối hoặc mảnh mai. Cà vạt bản nhỏ có thể trông không hợp với người đàn ông mang vóc dáng đầy đặn.

Khi sử dụng cà vạt bản nhỏ, các chàng trai nên chọn trang phục được cắt may vừa vặn với cơ thể. Đồ suit hay áo sơ mi dáng rộng sẽ không cân đối khi phối cùng mẫu cà vạt này. Cần chọn áo sơ mi cổ nhỏ, áo khoác suit có ve áo hẹp. Cổ áo lớn, ve áo rộng sẽ lấn át chiếc cà vạt bản nhỏ ở bên trong.

7 mẹo mặc áo sơ mi đẹp cho nam giới Áo sơ mi là món đồ cơ bản giúp phái mạnh trông lịch lãm, thu hút hơn.

Người phụ nữ Mỹ đi dạo với giày cao 20 cm

Elana Fishman mang giày cao gót platform có độ cao hơn 20 cm để đi dạo trên phố.

Người đẹp đặc biệt của giới thời trang

Đeo túi hậu môn nhân tạo trên người, Gaylyn Henderson vẫn luôn tự tin tỏa sáng trước ống kính.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm