Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc nắng nóng, hàng nghìn người tới phố đi bộ trải nghiệm thế giới bia

Diễn ra trong 3 ngày từ 7/6 đến 9/6 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội, hơn 5.000 người đã có dịp sống trong thế giới bia đúng “chất” với chuỗi hoạt động đáng nhớ.

Habeco anh 3
Suni Hạ Linh cũng là một trong những fan của kính thực tế ảo. Kết thúc tổng duyệt, cô đã tham gia rất nhiệt tình ở khu vực này.
Habeco anh 9
Dành cho các tín đồ mê “sống ảo”, khu vực “Bảo tàng tranh 3D” là cơ hội giúp bạn trẻ có những bức ảnh 3D không trượt phát nào. Lê Việt Hưng (27 tuổi) không giấu nổi cảm xúc hào hứng khi tham gia khu trải nghiệm: “Mình hẹn bạn cuối tuần trên phố cổ, thấy có khu sự kiện và sân khấu dựng khá lớn nên tò mò vào xem, rồi tham gia không thiếu trò nào. Mình ấn tượng nhất với khu chụp ảnh 3D và khu trải nghiệm nhà máy bia thu nhỏ, vì từ lâu mình đã tò mò không biết bên trong nhà máy Habeco trông thế nào”.
Habeco anh 10
Một khu vực nữa tạo ra sự thích thú cho người tham gia là “Góc nghiêng 90 độ”, nơi mọi thứ đều lật nghiêng. Ngay cả các du khách nước ngoài cũng không bỏ qua cơ hội được tham gia trải nghiệm hình thức chụp ảnh đặc biệt này.
Habeco anh 13
Cơ hội để mọi người đều có thể hiểu hơn về thương hiệu bia trăm tuổi của Hà Nội là khu vực “Khám phá nhà máy bia thu nhỏ” cũng qua công nghệ thực tế ảo. Những hình ảnh chân thực nhất về nhà máy bia Habeco hiện lên rõ nét qua từng thươc phim sống động như dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, quy trình tạo ra bia đóng chai và bia lon… Người tham gia được sống trong một không gian nhà máy bia thu nhỏ đích thực giữa lòng thủ đô, cảm nhận tinh thần “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” mà hãng bia lâu đời nhất thủ đô muốn truyền tải.
Habeco anh 20
Thời gian giải lao giữa 2 hiệp đấu, Karik chiêu đãi khán giả bằng bản hit quen thuộc Người lạ ơi được remix đầy sôi động. Chàng rapper trẻ không bỏ qua cơ hội tương tác với các fan hâm mộ, giúp hâm nóng bầu không khí trước khi hiệp 2 trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao diễn ra.
Habeco anh 21
Với ý nghĩa chuyển mình để vươn cao, tạo nên "Sức bật Việt Nam", sự kiện lần này của Habeco mong muốn tạo nên một dấu ấn mới mẻ của bia Hà Nội, thể hiện nét đẹp của Hà Nội hiện đại và năng động. Cũng thông qua sự kiện, BTC muốn truyền đạt thông điệp tới người tham gia rằng đã uống rượu bia thì không lái xe, đồng thời ủng hộ cho việc uống có văn hoá, uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Với ý nghĩa chuyển mình để vươn cao, tạo nên "Sức bật Việt Nam", sự kiện lần này của Habeco mong muốn tạo nên một dấu ấn mới mẻ của bia Hà Nội, thể hiện nét đẹp của Hà Nội hiện đại và năng động. Cũng thông qua sự kiện, BTC muốn truyền đạt thông điệp tới người tham gia rằng đã uống rượu bia thì không lái xe, đồng thời ủng hộ cho việc uống có văn hoá, uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Giang Tiểu San - Phạm Thắng

Bạn có thể quan tâm