Diễn ra trong 3 ngày từ 7/6 đến 9/6 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội, hơn 5.000 người đã có dịp sống trong thế giới bia đúng “chất” với chuỗi hoạt động đáng nhớ.
|
Khu vực “Habeco trượt tuyết” là nơi thường xuyên thu hút được sự quan tâm và tham gia đông nhất trong 3 ngày diễn ra sự kiện. Tại đây, người tham gia được sống trong không gian thực tế ảo, chỉ bằng việc sử dụng các thiết bị như kính, thiết bị mô phỏng gậy trượt tuyết, mang đến cảm giác như bản thân đang trượt trên một núi tuyết thực thụ. |
|
Suni Hạ Linh cũng là một trong những fan của kính thực tế ảo. Kết thúc tổng duyệt, cô đã tham gia rất nhiệt tình ở khu vực này. |
|
Khu vực xếp hình lại dành cho những ai có tư duy về logic và hình khối. Để giải mã được thông điệp từ Habeco, người chơi cần trượt các mảnh ghép để hoàn thiện bức tranh tổng thể là hình logo ngôi sao 5 cánh. Độ khó cao nhưng rất nhiều người đã tìm ra bí ẩn và nhận được phần quà đặc biệt từ Habeco. |
|
“House of Habeco” là khu vực chiếm diện tích rộng nhất tại khu trải nghiệm. Mọi người đến đây sẽ có cơ hội ngồi tại quầy bar, nghe các cô gái bartender xinh đẹp giới thiệu về những dòng thượng hạng của hãng bia lâu đời nhất Hà Nội. Các du khách nước ngoài ghé thăm phố đi bộ Hà Nội dịp cuối tuần cũng không bỏ qua cơ hội tìm hiểu kỹ hơn thông tin tại quầy. |
|
Dành cho các tín đồ mê “sống ảo”, khu vực “Bảo tàng tranh 3D” là cơ hội giúp bạn trẻ có những bức ảnh 3D không trượt phát nào. Lê Việt Hưng (27 tuổi) không giấu nổi cảm xúc hào hứng khi tham gia khu trải nghiệm: “Mình hẹn bạn cuối tuần trên phố cổ, thấy có khu sự kiện và sân khấu dựng khá lớn nên tò mò vào xem, rồi tham gia không thiếu trò nào. Mình ấn tượng nhất với khu chụp ảnh 3D và khu trải nghiệm nhà máy bia thu nhỏ, vì từ lâu mình đã tò mò không biết bên trong nhà máy Habeco trông thế nào”. |
|
Một khu vực nữa tạo ra sự thích thú cho người tham gia là “Góc nghiêng 90 độ”, nơi mọi thứ đều lật nghiêng. Ngay cả các du khách nước ngoài cũng không bỏ qua cơ hội được tham gia trải nghiệm hình thức chụp ảnh đặc biệt này. |
|
Booth chụp ảnh 360 độ lại gây ấn tượng với không gian được chuẩn bị công phu. Hệ thống 8 chiếc máy cơ hiện đại trong không gian kín cùng background góc rộng cho phép chụp bức ảnh ở nhiều góc khác nhau. |
|
Cơ hội để mọi người đều có thể hiểu hơn về thương hiệu bia trăm tuổi của Hà Nội là khu vực “Khám phá nhà máy bia thu nhỏ” cũng qua công nghệ thực tế ảo. Những hình ảnh chân thực nhất về nhà máy bia Habeco hiện lên rõ nét qua từng thươc phim sống động như dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, quy trình tạo ra bia đóng chai và bia lon… Người tham gia được sống trong một không gian nhà máy bia thu nhỏ đích thực giữa lòng thủ đô, cảm nhận tinh thần “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” mà hãng bia lâu đời nhất thủ đô muốn truyền tải. |
|
Đến tối, bữa tiệc âm thanh và ánh sang được ban tổ chức chiêu đãi giới trẻ Hà thành. Nhóm X-Key Band mở màn bằng liên khúc Em có bao giờ nghiêm túc đâu - Girl like you - Chúng ta không thuộc về nhau khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” được phối theo một bản mới lạ và bắt tai, tạo hiệu ứng lan toả khiến khán giả không thể ngồi im. |
|
Sự xuất hiện của ca sĩ 9X Suni Hạ Linh trên sân khấu đêm 8/6 cũng khiến hàng nghìn bạn trẻ và người hâm mộ tham gia sự kiện phải đứng ngồi không yên. Ra sân khấu trong bộ trang phục sắc xanh rực rỡ cùng vũ đoàn Shine, nữ ca sĩ đến từ TP.HCM đã đốt cháy sân khấu bằng những bản hit làm nên tên tuổi như Say yes-remix, Một đêm say hay Thích rồi đấy remix. Đặc biệt ca khúc Một đêm sayđược biểu diễn ngọt ngào, cũng là ca khúc đầu tiên mà “Suni biểu diễn tại Hà Nội”, cô chia sẻ. |
|
Được tổ chức vào đúng buổi tối diễn ra trận chung kết Kings Cup giữa Việt Nam và Curacao, sự kiện cũng đã linh hoạt setup 2 màn LED cỡ lớn ở 2 bên sân khấu, tạm ngưng các tiết mục âm nhạc và trò chơi để phát trực tiếp bóng đá phục vụ người hâm mộ. Khoảnh khắc triệu trái tim cùng chung nhịp đập, hàng chục nghìn người hâm mộ đã dừng chân, cùng nhau hướng mắt lên màn hình và theo dõi trận chung kết, khiến bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng tối 8/6 đặc biệt theo cách riêng. |
|
Thời gian giải lao giữa 2 hiệp đấu, Karik chiêu đãi khán giả bằng bản hit quen thuộc Người lạ ơi được remix đầy sôi động. Chàng rapper trẻ không bỏ qua cơ hội tương tác với các fan hâm mộ, giúp hâm nóng bầu không khí trước khi hiệp 2 trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao diễn ra. |
|
Với ý nghĩa chuyển mình để vươn cao, tạo nên "Sức bật Việt Nam", sự kiện lần này của Habeco mong muốn tạo nên một dấu ấn mới mẻ của bia Hà Nội, thể hiện nét đẹp của Hà Nội hiện đại và năng động. Cũng thông qua sự kiện, BTC muốn truyền đạt thông điệp tới người tham gia rằng đã uống rượu bia thì không lái xe, đồng thời ủng hộ cho việc uống có văn hoá, uống có trách nhiệm trong cộng đồng. |
Với ý nghĩa chuyển mình để vươn cao, tạo nên "Sức bật Việt Nam", sự kiện lần này của Habeco mong muốn tạo nên một dấu ấn mới mẻ của bia Hà Nội, thể hiện nét đẹp của Hà Nội hiện đại và năng động. Cũng thông qua sự kiện, BTC muốn truyền đạt thông điệp tới người tham gia rằng đã uống rượu bia thì không lái xe, đồng thời ủng hộ cho việc uống có văn hoá, uống có trách nhiệm trong cộng đồng.
Giang Tiểu San - Phạm Thắng