Thương mại Việt Nam - Mỹ: Hai bên cần nhau
Việt Nam không đòi hỏi đặc quyền, chỉ mong muốn một cách tiếp cận công bằng, dựa trên hiểu biết thực chất và tinh thần đối tác chiến lược.
711 kết quả phù hợp
Thương mại Việt Nam - Mỹ: Hai bên cần nhau
Việt Nam không đòi hỏi đặc quyền, chỉ mong muốn một cách tiếp cận công bằng, dựa trên hiểu biết thực chất và tinh thần đối tác chiến lược.
Công ty Mỹ bán hàng 'made in Vietnam' gặp khó
Các doanh nghiệp sản xuất giày dép, may mặc, nội thất và đồ chơi sẽ gặp khó trước thuế đối ứng mà Mỹ áp lên Việt Nam.
Công ty Algeria muốn mua hơn 2.000 container, cơ hội cho DN Việt
Việt Nam có cơ hội xuất khẩu container khi một doanh nghiệp nước ngoài mở thầu mua hơn 2.000 container rỗng.
Hành trình Shopee xây ‘bệ phóng’ đưa hàng Việt vươn xa
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Qualcomm muốn 'bình dân' máy tính AI, cùng Viettel làm 5G ở Việt Nam
Tại thị trường Việt Nam, Qualcomm sẽ tập trung các mảng kinh doanh mới đồng thời triển khai diện rộng 5G trong năm 2025.
Giám sát thông minh - nhu cầu không chỉ dừng lại ở một chiếc camera
Trong thời đại công nghệ số, camera giám sát không chỉ là công cụ bảo vệ mà trở thành một phần không thể thiếu giúp quản lý không gian sống và kinh doanh một cách chủ động.
Xe đạp Thống Nhất 'hồi sinh', cổ phiếu tăng gấp 3 lần sau Tết
Từng tụt lại phía sau do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ngoại, Xe đạp Thống Nhất đang vực dậy hoạt động kinh doanh vài năm gần đây và bắt đầu có lãi trở lại.
Từng có không ít lời khuyên đã được đưa ra về việc nên mua sách để đọc chứ đừng chỉ mua sách để trưng, ấy nhưng khi đứng trước bộ sưu tập sách bản đặc biệt “made in Vietnam”, mới hiểu mua sách...
Họa sĩ Thùy Cốm đón Tết sớm với cuốn sách đậm sắc xuân
Thùy Cốm chia sẻ quá trình thực hiện tác phẩm "Tết là nhất - 100 từ vựng đầu đời" mà chị và đội ngũ đặt trọn tâm huyết, cũng là cách chị "ăn Tết sớm" ở một nơi xa Việt Nam.
Việt Nam cần làm gì trước các chính sách kinh tế mới của ông Trump
Chuyên gia cho rằng chính sách kinh tế mới của ông Donald Trump đặt kinh tế Việt Nam trước thách thức về thuế nhập khẩu tăng, FDI giảm, áp lực tỷ giá và lạm phát gia tăng.
Canh biển, giữ trời, bảo vệ Tổ quốc với niềm tự hào Viettel
Phát triển và làm chủ các giải pháp công nghệ tiên tiến, Viettel chứng minh Việt Nam đủ năng lực bảo vệ vùng biển, vùng trời của Tổ quốc theo cách của riêng mình.
Đằng sau màn ‘đánh cược’ của FPT vào AI
Miệt mài “xây thành lũy” AI từ hơn một thập kỷ, FPT đầu tư mạnh cả công nghệ và con người. FPT “all-in” vào “ván cược” với khát vọng ghi danh trí tuệ Việt trên bản đồ AI toàn cầu.
Hé lộ sân khấu 'cực cháy' concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2 hứa hẹn còn bùng nổ hơn Day 1 với hệ thống sân khấu hoành tráng hơn và không gian trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn từ Techcombank.
Trưng bày UAV chiến đấu 'made in Vietnam'
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều loại UAV, trang bị, vũ khí của Việt Nam nghiên cứu, chế tạo được trưng bày tại Triển lãm Quân đội anh hùng - Quốc phòng...
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Viettel 5G2B và cuộc cách mạng tự động hóa toàn diện cho nhà máy
Sản xuất thông minh không chỉ là xu hướng, mà chính là đại diện cho một cuộc cách mạng công nghiệp mạnh mẽ trong tương lai gần.
Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, các mẫu túi "made in Vietnam" với mức giá phù hợp sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho nữ giới.