Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
696 kết quả phù hợp
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Viettel 5G2B và cuộc cách mạng tự động hóa toàn diện cho nhà máy
Sản xuất thông minh không chỉ là xu hướng, mà chính là đại diện cho một cuộc cách mạng công nghiệp mạnh mẽ trong tương lai gần.
Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, các mẫu túi "made in Vietnam" với mức giá phù hợp sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho nữ giới.
VNVC và Sanofi ký kết tiến tới hợp tác sản xuất vaccine tại Việt Nam
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Tập đoàn dược phẩm Sanofi (Pháp) vừa ký kết biên bản định hướng về hợp tác sản xuất một số vaccine của Sanofi tại nhà máy của VNVC ở Việt Nam.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Sẽ có quy định về hàng 'made in Vietnam' sau vụ Khaisilk, Asanzo
Bộ Công Thương đang trình Chính phủ dự thảo tờ trình đề nghị xây dựng Nghị định về cách xác định hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.
Hàng Việt cần gì để lên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Thiên Long đầu tư phát triển thế giới học cụ thần kỳ Akooland
Thương hiệu văn phòng phẩm “quốc dân” Thiên Long vừa tiên phong tạo ra thế giới học cụ thần kỳ mang tên Akooland, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo học vui cho các bé.
Việt Nam phóng vệ tinh radar quan sát Trái đất vào đầu năm 2025
Theo dự kiến, vệ tinh LOTUSat-1 của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào tháng 2/2025 với sự trợ giúp của Chính phủ Nhật Bản.
Mỹ nhập khẩu 10 chiếc ghế thì 4 chiếc 'made in Vietnam'
Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và EU là 5 thị trường xuất khẩu hàng đầu của ngành gỗ Việt Nam. Trong đó, Mỹ chiếm tới gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu.
Toàn cảnh vụ Asanzo, từ lùm xùm xuất xứ đến lãnh đạo vướng lao lý
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
Chân dung nguyên Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trước khi bị khởi tố
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Hành trình khát vọng Viettel: 35 năm chinh phục những đỉnh núi cao hơn
Nhìn lại 35 năm, Viettel trải qua hành trình được đánh dấu mốc bởi những việc tưởng chừng không thể vượt qua.
Tiêu chuẩn 'đồng hồ Thụy Sĩ' có đang mất uy tín?
Nhãn mác "Swiss Made" đang đối mặt với những câu hỏi về tính minh bạch. Liệu tiêu chuẩn này có còn phản ánh đúng chất lượng và nguồn gốc của đồng hồ Thụy Sĩ?