Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
2.518 kết quả phù hợp
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Người dùng có thể nhập các bài toán phức tạp, sau đó nhận câu trả lời trực tiếp từ ChatGPT ngay trên màn hình của máy tính cầm tay.
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Một thực khách tỏ ra bức xúc khi phát hiện mức phí tiền bo 3% được nhà hàng ở Sydney (Australia) tự động thêm vào tất cả hóa đơn.
China Southern Airlines - hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc về quy mô đội máy bay đã chính thức sử dụng C919 - chiếc máy bay do nước này tự sản xuất.
Nhà sản xuất thiết bị vô tuyến của Nhật Bản Icom Inc hôm 19/9 cho biết đang điều tra những thông tin liên quan đến các bộ đàm phát nổ có logo của công ty này ở Lebanon.
TSMC bắt đầu sản xuất chip di động cho Apple tại nhà máy ở Arizona (Mỹ), đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Apple Silicon được dán nhãn "Made in America".
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Bộ sưu tập Sky Villa độc bản của Noble Crystal Tay Ho đang trở thành “điểm chạm” mới của xu hướng sống sang khác biệt giữa tầng không tại tây Hồ Tây.
Thành tích này đạt được sau hơn 15 tháng kể từ khi chiếc máy bay chính thức bay thương mại, đánh dấu một chương mới trong ngành hàng không Trung Quốc.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.
Hai hãng bay nhà nước của Trung Quốc chuẩn bị vận hành máy bay chở khách C919 do nước này tự phát triển.
Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon - chia sẻ khi định vị giá trị bất động sản (BĐS), người mua luôn phải khắc ghi câu nói kinh điển: “Vị trí, vị trí và vị trí”.
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Google đang nhanh chóng lấy lại vị thế của mình khi giới thiệu hàng loạt tính năng và thiết bị AI mới.
Bộ Công Thương đang trình Chính phủ dự thảo tờ trình đề nghị xây dựng Nghị định về cách xác định hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.