Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Màn bắt tay Versace với Anne Hathaway

Là một biểu tượng thời trang, nguồn cảm hứng của các nhà mốt lớn, Anne Hathaway chính thức bắt tay với Versace ra mắt bộ sưu tập riêng đầu tiên.

Anne Hathaway chính thức hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Versace ra mắt bộ sưu tập riêng vào ngày 3/4. Ảnh: CelebsFirst.

Là một trong những biểu tượng thời trang của thời đại, Anne Hathaway nhiều lần gây ấn tượng với công chúng qua những bộ cánh ren, xuyên thấu, sequin lấp lánh. Tuy nhiên, khi rời khỏi sân khấu, thảm đỏ, nữ diễn viên sở hữu tủ quần áo như nhiều phụ nữ khác.

Cô ưa chuộng những món đồ thời trang cổ điển, cơ bản, có thể tái sử dụng nhiều lần. Sự biến hóa linh hoạt của Anne Hathaway khiến nhà mốt cao cấp Versace mong muốn phát triển bộ sưu tập riêng đầu tiên với nữ minh tinh, theo Vogue.

bieu tuong thoi trang anh 1bieu tuong thoi trang anh 2
bieu tuong thoi trang anh 3

Anne Hathaway và Donatella Versace lần đầu kết hợp trong bộ sưu tập thời trang riêng. Ảnh: Andrew Archeos.

Khi Versace nỗ lực thay đổi nhận định của công chúng

Versace được mệnh danh là thương hiệu thời trang thảm đỏ. Những bộ cánh xa xỉ, lấp lánh của nhà mốt này được nhiều người nổi tiếng diện trong các lễ trao giải danh giá như Oscar hay Grammy.

Giám đốc sáng tạo Donatella Versace mong muốn thay đổi nhận định này của công chúng. Donatella dự định phát triển bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tủ quần áo hàng ngày của phụ nữ.

Vì vậy, mặc dù từng cung cấp váy áo cho Công nương Diana, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, ca sĩ Lady Gaga, nhà thiết kế chính của Versace quyết định trình làng bộ sưu tập mới cùng Hathaway.

Trong chiến dịch này, Anne Hathaway đã xuất hiện trước công chúng trong chiếc áo ngực cách điệu cùng quần jean, váy đen 2 dây lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mùa xuân năm 1996 của nhãn hàng. Anne cũng diện một bộ vest đen tối giản với hàng khuy tròn.

Theo Giám đốc sáng tạo Donatella Versace, nữ minh tinh luôn ưa chuộng những thiết kế đơn giản, dễ phối, khó lỗi mốt. Khi được hỏi về những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo, Anne bắt đầu miêu tả một chiếc quần dài đen.

Diễn viên khẳng định quần đen, áo khoác đen và platform boots là sự lựa chọn của cô khi ra đường hàng ngày. Tuy nhiên, các sản phẩm được thực hiện riêng cho biểu tượng thời trang này phải đảm bảo độ vừa vặn và sự chỉn chu tới từng đường cắt may. Đây cũng là áp lực đối với nhà mốt Versace.

bieu tuong thoi trang anh 6bieu tuong thoi trang anh 7
bieu tuong thoi trang anh 8

Trước khi chính thức hợp tác, Anne Hathaway nhiều lần xuất hiện trong trang phục của Versace. Ảnh: George Pimentel.

Người phụ nữ của Versace

Anne Hathaway luôn xây dựng hình tượng một nghệ sĩ chân chính, có trách nhiệm với cộng đồng. Với tư cách đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc, cô sử dụng mạng xã hội với mục đích nâng cao nhận thức công chúng về các vấn đề trong xã hội.

Đó là lý do nữ diễn viên hoàn toàn chinh phục nhà thiết kế Donatella Versace, trở thành biểu tượng thời trang đầu tiên kết hợp với thương hiệu ra mắt bộ sưu tập riêng. Các thiết kế chính thức được giới thiệu đến công chúng vào ngày 3/4.

Anne thể hiện một hình ảnh khác với phong cách hàng ngày trong những tấm hình truyền thông. “Không còn giữ hình tượng thanh lịch thường thấy, cô ấy trở nên quyến rũ, gợi cảm và phóng khoáng hơn”, Donatella cho biết.

Trước khi chính thức bắt tay với Versace, Hathaway đã nhiều lần gây chú ý khi diện trang phục của nhà mốt này trên thảm đỏ. Tại Critics' Choice Awards 2020, cô chọn chiếc váy sequin lấp lánh của Atelier Versace sau khi sinh đứa con thứ 2.

Gần đây, ngôi sao cũng xuất hiện trên thảm đỏ và hàng ghế đầu show thời trang mùa Thu 2023 của Versace tại Los Angeles (Mỹ). Cô mặc một chiếc váy đen bóng và platform boots được thiết kế riêng bởi Donatella.

Nhận xét về bộ sưu tập Versace Icons (chiến dịch Versace kết hợp với các biểu tượng thời trang), Anne Hathaway cho rằng các thiết kế này thể hiện sự thanh lịch, có sức sống vượt thời gian. Cô cũng háo hức khi được “chọn mặt gửi vàng”, chính thức trở thành “người phụ nữ của Versace”.

Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang

Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm