Kế hoạch mạo hiểm của Nike
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
1.597 kết quả phù hợp
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Đêm diễn thứ 2 của Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM diễn ra vào tối 14/12. Mỹ Tâm khiến khán giả phấn khích với vũ đạo sexy trên sân khấu.
Arsenal giống chiếc xe đua F1 thiếu động cơ mạnh mẽ. Dù có ngoại hình bóng bẩy và công nghệ hiện đại, nhưng nếu không có trái tim đủ mạnh, chiếc xe không thể vượt qua các đối thủ.
Từ 13/12 đến 15/12, giải marathon Hải Phòng với Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng khởi tranh và thu hút hơn 10.000 vận động viên tham gia.
Nhiều ứng viên ở Mỹ khéo léo đưa thành tích thể thao vào CV nhằm thể hiện sự kiên trì. Song cách làm này "ghi điểm" trong mắt nhà tuyển dụng hay không còn là dấu hỏi chấm.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Khép lại mùa giải thứ 7 với nhiều cảm xúc, Giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2024 đã để lại những dấu ấn tích cực trong lòng gần 18.000 vận động viên trong nước và quốc tế.
Cách trung tâm quận 1 chỉ hơn 30 phút di chuyển, khu đô thị Waterpoint tại phía tây nam TP.HCM là điểm đến lý tưởng hàng đầu của các gia đình hiện nay.
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Một giải bán marathon ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) thu hút nhiều người đăng ký tham gia nhờ treo thưởng các nông sản, vật nuôi địa phương.
Khai mạc ngày 8/12, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 7 quy tụ gần 18.000 VĐV trong nước và quốc tế. Sự kiện lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.
Hành trình phát triển của thành phố có thể được cảm nhận rõ nét qua từng bước chạy trong Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 7.
Việc cấm xe, hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường khu vực trung tâm thành phố nhằm phục vụ giải marathon quốc tế TP.HCM năm 2024.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank lần 7 thu hút gần 18.000 vận động viên tham gia, hứa hẹn mang đến hành trình khám phá thành phố và lan tỏa tinh thần thể thao tích cực.
Ngoài chương trình pháo hoa, TP.HCM dự kiến tổ chức chương trình countdown (đếm ngược) vào đêm 31/12 ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên Bến Bạch Đằng và logo nổi trên sông Sài Gòn.
Những cung đường chạy ở Việt Nam không còn mới mẻ sau vài năm thịnh hành. Khách Việt tìm kiếm những giải chạy quốc tế, chi hàng trăm triệu đồng cho những chuyến race-cation ở nước ngoài.
Khi nghe được những lời nhận xét tiêu cực về ngoại hình, nhiều người tìm tới các phương pháp thẩm mỹ để thay đổi vẻ ngoài, bỏ qua nhiều tác động tiêu cực của chúng tới sức khỏe.
Những môn thể thao như marathon, golf hay trekking không chỉ giúp du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, mà còn giúp gắn kết với văn hóa và con người địa phương.
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức giải chạy bộ online "PV GAS Green Journey 2024" nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao và tăng cường sức khỏe cho người lao động.