Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marvel gây sốc khi chia tay đạo diễn phim siêu anh hùng mới

Đạo diễn Edgar Wright đã chính thức không còn ngồi ghế đạo diễn của “Ant-Man”, bộ phim mở đầu cho Kỷ nguyên anh hùng 3 của Marvel trong mùa hè năm sau.

Theo thông tin Marvel gửi đến cho báo giới trong đêm ngày 23/5, hãng này và đạo diễn Edgar Wright đã chính thức không còn hợp tác cùng nhau trong dự án phim siêu anh hùng Ant-Man nữa bởi những bất đồng trong quan điểm sáng tạo. Tuy nhiên, sự thay đổi đột ngột này sẽ không làm ảnh hưởng tới ngày khởi chiếu 17/7/2015 đã được công bố trước đây và một đạo diễn mới sẽ sớm được Marvel thông báo tới người hâm mộ.

Đạo diễn Edgar Wright (trái) từng được Marvel tham vấn từ năm 2006 nhưng sẽ không còn là người thực hiện bộ phim Ant-Man của hãng này sau khi hai bên có những bất đồng trong quan điểm sáng tạo.

Đây là thông tin gây sốc đối với người hâm mộ bởi Edgar Wright không chỉ là đạo diễn mà còn là đồng biên kịch của Ant-Man cùng với Joe Cornish. Hơn nữa, hãng Marvel từng tìm đến vị đạo diễn tài ba người Anh từ năm 2006 để thảo luận ý tưởng cho Ant-Man, từ trước khi Iron Man ra đời. Chính những ý tưởng ban đầu của Edgar Wright đã thúc đẩy Marvel đi đến quyết định thực hiện một vũ trụ điện ảnh thống nhất và thông suốt như thời điểm hiện tại. Vị đạo diễn cũng được cho là đã dành ra nhiều tâm huyết cho Ant-Man trong suốt hơn 5 năm qua.

Dàn diễn viên chính của Ant-Man hiện đã được công bố, bao gồm tài tử Paul Rudd, Michael Douglas, Evangeline Lilly, Michael Peña và Patrick Wilson. Một vài thước phim quay thử của Ant-Man cũng đã xuất hiện trong thời gian qua. Hiện Edgar Wright cũng chưa có câu trả lời chính thức nào về sự kiện gây sốc này.

Bộ phục trang của siêu anh hùng Ant-Man sẽ xuất hiện trong phim.

Nếu có thể giữ nguyên ngày khởi chiếu như đã thông báo, Ant-Man sẽ là bộ phim mở đầu cho Phase 3 của Marvel. Với hiệu ứng từ Avengers: Age of Ultron được khởi chiếu trước đó 2 tháng, Ant-Man nhiều khả năng có thể đem về doanh thu khủng cho Marvel và Disney khi được khởi chiếu từ giữa tháng 7 năm 2015.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm