Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
268 kết quả phù hợp
Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
Nước tăng lực Compact đồng hành với siêu xe Ducati Monster mới
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
'Gã khổng lồ' Masan và hành trình tìm lại vị trí dẫn đầu
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
'Xoay chuyển tình thế' với nước tăng lực Compact mới
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Những cặp vợ chồng đại gia cùng nhau điều hành doanh nghiệp
Vingroup, Masan, IPPGroup hay Sovico… và nhiều doanh nghiệp, tập đoàn khác đã và đang do các cặp vợ chồng doanh nhân Việt xây dựng, quản lý và đang không ngừng phát triển.
Giới đầu tư nước ngoài khai phá sự giàu có đang lên của Việt Nam
Các thương vụ rót vốn "khủng" thời gian qua tại Việt Nam, từ nước mắm cho tới sữa, bia, cho thấy xu hướng nhắm tới tầng lớp lao động đông đảo và gia tăng trong tiêu dùng.
Người Thái muốn thâu tóm thêm một thương hiệu Việt
Nawaplastic Industries, một thành viên của SCG chuyên sản xuất ống nhựa PVC tại Thái Lan, đang tính chi hàng nghìn tỷ để thâu tóm Nhựa Bình Minh.
Chiến lược làm giàu của tỷ phú USD Nguyễn Đăng Quang
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Ông chủ Masan thành tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
Người Thái đã mua những gì ở Việt Nam?
Hầu hết thương vụ đầu tư của người Thái đều nhắm tới thị trường hàng tiêu dùng và bán lẻ của Việt Nam, với giá trị lên tới hàng tỷ USD.
Masan bỏ tăng trưởng ngắn hạn để bắt đầu giai đoạn phát triển dài hạn
Masan (MSN) đang bị thách thức bởi khủng hoảng giá heo kéo dài nhưng lạc quan rằng giá heo sẽ hồi phục. Công ty giảm hàng tồn kho về mức thấp, tung ra các sản phẩm, phát kiến mới.
Mekong Capital thoái hết vốn khỏi Lộc Trời, thu về hơn 12 triệu USD
Với khoản thoái vốn mới nhất khỏi Lộc Trời, các quỹ của Mekong Capital đã thu được tổng cộng 79 triệu USD từ việc thoái vốn từ đầu năm 2017 tại các công ty đã đầu tư.
Mì 2 con tôm, Kem Thủy Tạ kéo nhau lên sàn tìm lại thời vàng son
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
Vì sao sếp Vinamilk, Masan bớt ôm đồm, 'tham' việc?
Bà Mai Kiều Liên, ông Nguyễn Đăng Quang, ông Nguyễn Bá Dương… được cho là những “linh hồn" tại Vinamilk, Masan, Coteccons song đều đã rời một trong hai chức danh cao nhất.
Deutsche Bank kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam
Ngày 28/6, ngân hàng Deutsche Bank kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay, ngân hàng này đã mang đến chuỗi dịch vụ đạt nhiều giải thưởng uy tín cho khách hàng.
CEO Masan Group lấy hình tượng Lý Tiểu Long để nói về chiến lược
Nói về những chiến lược của Masan, Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Quang trích dẫn câu nói của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long để minh họa.
Mỗi người Việt Nam đang trả cho Masan 2 USD một tháng
Lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng con số này quá ít so với nhu cầu chi tiêu hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay, mục tiêu đặt ra là phải để người Việt trả cho Masan 10 USD mỗi tháng.
Quỹ đầu tư ngoại KKR rót thêm 250 triệu USD vào Masan
Mới đây, quỹ đầu tư KKR đã rót thêm 250 triệu USD để vào Masan và Masan Nutri-Science, nhằm phát triển thị trường thịt và các sản phẩm từ thịt sạch ở Việt Nam.
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.