Sếp Masan nói về lùm xùm nước mắm, tương ớt Chinsu bị thu hồi
Tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2019 sáng 24/4, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan, trả lời cổ đông về những thông tin trái chiều liên quan đến nước mắm.
281 kết quả phù hợp
Tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2019 sáng 24/4, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan, trả lời cổ đông về những thông tin trái chiều liên quan đến nước mắm.
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ sai phạm và trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân liên quan.
Sau sự kiện hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, mới đây Masan tiếp tục gặp thêm rắc rối liên quan sản phẩm này.
Giữa lùm xùm tương ớt Chinsu, ông Nguyễn Đăng Quang gửi tâm thư tới cổ đông về mục tiêu khi thành lập Masan là không tranh thủ mọi cơ hội để tìm kiếm lợi nhuận.
Mỗi năm Masan Consumer đều thu về hàng chục nghìn tỷ doanh thu từ các sản phẩm tiêu dùng của mình, trong đó, hàng gia vị (nước chấm, tương ớt...) luôn đóng vai trò trụ cột.
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Kết quả kinh doanh năm 2018 của Masan ghi nhận lợi nhuận sau thuế đat mức 5.622 tỷ đồng, tăng 1,5% so với cùng kỳ năm 2017. Đây được xem là mức lãi kỷ lục của tập đoàn.
Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Trong hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Masan Group đã thực hiện nhiều thương vụ trăm triệu USD tạo nên những bước ngoặt lớn, nhằm thực hiện mục tiêu dẫn đầu thị trường.
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Khởi công tổ hợp chế biến thịt 10 ha tại Hà Nam, bắt tay ông lớn xúc xích Hàn là những chiến lược thể hiện tham vọng tạo nên bước chuyển mình cho ngành thịt chế biến của Masan.
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Vingroup, Masan, IPPGroup hay Sovico… và nhiều doanh nghiệp, tập đoàn khác đã và đang do các cặp vợ chồng doanh nhân Việt xây dựng, quản lý và đang không ngừng phát triển.
Các thương vụ rót vốn "khủng" thời gian qua tại Việt Nam, từ nước mắm cho tới sữa, bia, cho thấy xu hướng nhắm tới tầng lớp lao động đông đảo và gia tăng trong tiêu dùng.