Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu xe thay thế Honda CR-V tại Trung Quốc

Xe sử dụng động cơ 1.5L tương tự CR-V, đi kèm là tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

GAC-Honda vừa cung cấp những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Breeze thế hệ thứ 2. Đây là sản phẩm thay thế Dongfeng-Honda CRV tại thị trường Trung Quốc.

Honda Breeze dài hơn CR-V 22 mm, đạt mức 4.716 mm. Chiều dài cơ sở của Breeze là 2.700 mm, tương đương với CRV. Thiết kế bên ngoài của Breeze cho cảm giác hiện đại hơn nhờ lưới tản nhiệt mảnh, hốc hút gió phía dưới cỡ lớn, ốp thân xe cùng màu, đèn hậu LED đặt ngang...

Hình ảnh nội thất cho thấy khoang lái Breeze giống gần như hoàn toàn CR-V, trừ chất liệu bọc bên ngoài cũng như những chi tiết trang trí. Tại Trung Quốc, mẫu SUV này có thêm tùy chọn 7 chỗ ngồi bên cạnh cấu hình 5 chỗ quen thuộc.

xe thay the Honda CR-V anh 1

"Trái tim" của Breeze là động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Những thông số này giống hoàn toàn Honda CR-V. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT, đi kèm là hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.

Nhiều khả năng GAC-Honda sẽ sớm giới thiệu các phiên bản điện hóa của mẫu xe này, tương tự CR-V e:HEV trong quá khứ. Trang Carscoops cho rằng có tin đồn Honda tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một mẫu xe plug-in hybrid vào năm 2023.

xe thay the Honda CR-V anh 2

Honda Breeze thế hệ mới sẽ được mở bán trước năm sau. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố, nhiều khả năng sẽ đắt hơn con số 26.646 USD của CR-V. Tại Việt Nam, Honda CR-V đang được phân phối với 4 phiên bản, giá bán dao động từ 998 triệu đến 1,138 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

VinFast ngừng dịch vụ thu cũ đổi mới ôtô

Người dùng ôtô các thương hiệu khác không còn được thu cũ đổi mới xe VinFast, trong khi chủ xe VinFast có thể nhận được những ưu đãi khác trong tương lai.

Những mẫu ôtô hiếm nhất thế giới

Nhiều mẫu xe tuy không phải là phiên bản duy nhất nhưng vẫn khó để người chơi có thể săn lùng và đưa vào bộ sưu tập. Có những chiếc xe được đấu giá với số tiền hơn 100 triệu USD.

Chi tiết BMW M4 Competition bản giới hạn tại Singapore

Chỉ có 3 chiếc M4 Competition 50 Jahre được bán tại quốc đảo này. Số tiền cần chi để sở hữu mẫu xe này ở Singapore là hơn 420.000 USD.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm