Mazda6 mới sẽ có động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dẫn động cầu sau?
Nếu đúng như vậy, đó sẽ là tin vui lớn của người hâm mộ sedan Mazda.
36 kết quả phù hợp
Nếu đúng như vậy, đó sẽ là tin vui lớn của người hâm mộ sedan Mazda.
Toyota Camry chiếm lợi thế nhờ thương hiệu và thiết kế hoàn toàn mới trong khi Mazda6 nhỉnh hơn đối thủ về cả trang bị an toàn và động cơ.
Mazda6 2020 đã chính thức ra mắt tại Singapore. Xe được cải tiến nhẹ với thiết kế thể thao hơn, với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, Executive và Premium, sử dụng động cơ 2.0L và 2.5L.
Nằm trong xu thế người dùng ngày càng ưa chuộng xe gầm cao nhiều hơn sedan, nhóm xe sedan hạng D ở Việt Nam bán chậm trong khi xe SUV và CUV tăng trưởng mạnh.
Vừa trở lại thị trường Việt Nam, Honda Accord thế hệ mới chiếm luôn vị trí thứ 2 của Mazda6 dù có mức giá cao nhất trong phân khúc.
Đặt giá cao cho Mazda3 2020 khiến thế hệ trước và các phiên bản thấp của thế hệ mới sẽ bán chạy.
Mazda đã xác nhận hãng sẽ ra mắt mẫu xe mới tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3.
Không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, crossover cỡ nhỏ Mazda CX-3 2019 gây ấn tượng bởi các công nghệ bên trong và động cơ mạnh mẽ hơn.
Cập bến thị trường Mỹ sau ba tháng ra mắt, Mazda6 2018 sở hữu một số thay đổi đáng kể với mức giá từ 21.950 USD.
Mazda RT24-P sở hữu thiết kế khí động học tối ưu và gây ấn tượng bởi ngoại hình dữ dằn cùng màu sơn đỏ ánh kim Soul Red Crystal nổi bật.
Mazda6 thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 2.5 lít, tương tự dòng CX-9, công suất 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.
Mazda vừa công bố những mẫu xe mà hãng trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017.
Kỷ lục mới về doanh số bán theo tháng gần 3.000 xe lại được Mazda thiết lập trong tháng 1 vừa qua nhờ sự đóng góp của bộ tứ xe thế hệ mới gồm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5.
Camry đối đầu Mazda6, Altis và Vios lần lượt phải cạnh tranh với Mazda3 và Mazda2, chưa bao giờ Toyota gặp phải những đối thủ "xương xẩu" và xứng tầm đến vậy tại thị trường VN.
Dù được kỳ vọng và quảng bá khá rầm rộ, nhưng những mẫu xe mới như Focus, Civic, Orlando, Toyota 86… vẫn chưa đáp ứng được doanh số kỳ vọng của các nhà sản xuất, nhập khẩu.
Sau 5 năm thua lỗ, Mazda đã quay trở lại với lợi nhuận bất chấp hoạt động chưa như mong muốn từ các cơ sở tại Bắc Mỹ.