Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
349 kết quả phù hợp
Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
‘Mazda6’ thuần điện kịp ra mắt trong năm nay
Hãng xe Nhật Bản xác nhận sẽ sớm bán Mazda EZ-6 cho khách hàng tại Trung Quốc và châu Âu trong năm nay.
Toàn bộ xe Suzuki nằm trong nhóm bán chậm
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
Loạt ôtô có thể đổ bộ Việt Nam, đủ loại từ xăng đến thuần điện
MG7, Wuling Bingo hay Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là những cái tên dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay.
Mazda 'quay xe', bán trở lại Mazda6 bản 2.5L
Sau khi bất ngờ bị ẩn khỏi website của hãng, Mazda6 phiên bản 2.5L đã quay trở lại với giá bán mới.
Khách Việt hết cơ hội mua Mazda6 bản 2.5L
Phiên bản 2.5L Signature Premium của Mazda6 đã bị hãng xe Nhật Bản loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm ôtô tại thị trường Việt Nam.
Nhóm ôtô bán chậm nhất thị trường - xe gầm thấp chiếm đa số
Đa số ôtô xuất hiện trong nhóm bán chậm của tháng 6 đều là xe gầm thấp ở đa dạng tầm giá. Đặc biệt, ngoại trừ Toyota Camry, gần như toàn bộ nhóm sedan hạng D đều góp mặt trong danh sách này.
Sedan cỡ D, từ 'thước đo giàu sang' đến tương lai mờ nhạt
Thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh cũng suy yếu dần do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Loạt xe đang tạm ngừng bán tại Việt Nam
Các mẫu xe bị tạm dừng kinh doanh tại Việt Nam đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những cái tên bán chậm nhất thị trường.
Xem trước MG7 - đối thủ của Toyota Camry sắp về Việt Nam trong năm nay
MG7 là mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu MG và được định vị trong phân khúc sedan cỡ D, tương tự Toyota Camry, Kia K5 và Mazda6.
Chi tiết BYD Seal - xe điện nhiều sức mạnh nhưng giá khó rẻ
Xét về thiết kế hay hiệu năng, BYD Seal có cơ hội để cạnh tranh với các đối thủ trong nhóm sedan cỡ D nhưng hạ tầng trạm sạc cũng như thương hiệu và giá bán sẽ là thử thách.
Trải nghiệm nhanh BYD Seal, xe điện thể thao tầm giá 1 tỷ đồng
BYD vẫn chưa công bố mức giá chính thức cho mẫu sedan điện Seal, tuy nhiên nếu xét về kích thước và hiệu năng, đây nhiều khả năng sẽ là đối thủ của Toyota Camry hay Mazda6.
Thị trường xe Việt đón tin vui trước thềm ưu đãi phí trước bạ
Doanh số toàn thị trường tìm lại đà tăng trưởng trong tháng 5, nhưng xe lắp ráp tiếp tục thua kém nhóm ôtô nhập khẩu về lượng tiêu thụ.
Hàng loạt mẫu xe Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt Nam
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, thị trường Việt ghi nhận sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới từ Trung Quốc từ xe điện đến động cơ đốt trong và xe hybrid.
Thanh tra trụ sở Toyota và Yamaha sau bê bối gian lận tại Nhật Bản
Toyota và Yamaha là 2 cái tên đầu tiên phải đón tiếp đoàn thanh tra thuộc Bộ Giao thông Nhật Bản sau khi thừa nhận sai phạm trong quy trình xin cấp chứng nhận xe.
Nhiều cái tên quen thuộc với người Việt có mặt trong bê bối xe Nhật
Honda Accord, NSX, Mazda2, Mazda6 hay Toyota Yaris Cross đều là những mẫu xe có tên thương mại gần giống bản được bán tại thị trường Việt Nam.
Loạt sedan đáng cân nhắc khi giảm phí trước bạ
Mazda3, Kia K3, Hyundai Accent hay Honda Accord đều là những cái tên đáng cân nhắc của từng phân khúc nếu đợt giảm phí trước bạ tháng sau được diễn ra.
Mazda CX-5 sắp có biến thể hybrid
Thế hệ thứ ba của mẫu SUV cỡ C sẽ được bổ sung biến thể hybrid. Một kế hoạch tương tự dành cho Mazda CX-50 cũng được Mazda xác nhận sớm triển khai trong tương lai.
'Mazda6' thuần điện được ra mắt tại Trung Quốc, có cả bản hybrid
Mazda EZ-6 được định vị ở phân khúc sedan cỡ trung-lớn, thay thế cho Mazda6 đã bị khai tử tại Trung Quốc.
Loạt sedan cỡ D đang giảm giá hàng trăm triệu đồng
Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đang được nhà sản xuất giảm giá hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.