Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC huyền thoại Oprah Winfrey sắp đóng phim viễn tưởng

“Bà trùm” đế chế truyền thông, đồng thời là diễn viên từng được đề cử Oscar – Oprah Winfrey sắp tới sẽ có dịp trở lại màn ảnh trong bộ phim "A Wrinkle in Time".

Theo Guardian ngày 27/7, A Wrinkle in Time là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết năm 1963 của Madeleine L’Engle, kể về cuộc hành trình trong thế giới 5 chiều bí ẩn của người con gái nhằm đi tìm người cha là nhà khoa học.

Trong phim, Oprah Winfrey sẽ vào vai bà phù thuỷ Which tốt bụng, luôn hỗ trợ nhân vật chính trong cuộc hành trình đầy cam go.

Hiện tại, các nhà làm phim mới chỉ tiết lộ thông tin về vai diễn của nữ MC huyền thoại. Theo nhiều nguồn tin bên lề, bộ phim sẽ có sự góp mặt của cả nữ diễn viên xinh đẹp Amy Adams và Kevin Hart.

MC huyen thoai Oprah Winfrey sap dong phim khoa hoc vien tuong anh 1
Oprah Winfrey chụp ảnh cùng đạo diễn Ava DuVernay. Ảnh: Telegraph

Đây là lần thứ 2 bà Oprah xuất hiện trong phim do đạo diễn Ava DuVernay thực hiện. Trước đó, bà từng tham gia diễn xuất trong phim Selma, kể về cuộc đời nhà đấu tranh vì quyền lợi người dân da màu Martin Luther King.

Hiện tại, cả 2 cũng đang hợp tác với nhau trong chương trình truyền hình mới mang tên Queen Sugar.

Lần vào vai này sẽ đánh dấu một cột mốc nữa trong sự nghiệp diễn xuất của bà Oprah Winfrey. Đây là lần đầu tiên bà trở lại màn ảnh lớn kể từ khi bộ phim nói về quyền công dân của bà giành giải Oscar năm 2014.

Một bộ phim tài liệu khác mang tên The 13th của bà, nói về ảnh hưởng còn sót lại của chế độ nô lệ lên xã hội Mỹ, cũng vừa được chọn để mở màn liên hoan phim New York sắp diễn ra.


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm