McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
24 kết quả phù hợp
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Hướng đến giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, tiên phong phát triển công nghệ, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp.
Trước nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, đại diện đơn vị này khẳng định đây là bước phát triển có tính toán.
Thực đơn làm nên tên tuổi của McDonald's được chuỗi đồ ăn nhanh này mang tới hơn 120 nước trong đó có Việt Nam. Mức giá tại Việt Nam ra sao so với ở "quê nhà" là thứ được quan tâm.
Một đơn vị tư vấn, đào tạo du học và cửa hàng tại TP.HCM thông báo tuyển trẻ 14 tuổi làm thêm 5 đến 8 tiếng mỗi ngày, góp phần chuẩn bị cho việc du học.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng này và giữ vị trí thứ 4 trong lĩnh vực nhà hàng - du lịch theo danh sách được Anphabe công bố vào ngày 22/3.
Với chính sách nhân sự chuyên nghiệp và bài bản, McDonald’s là một trong những địa điểm làm việc yêu thích của các bạn trẻ năng động.
Henry Nguyễn Bảo Hoàng - Chủ tịch Công ty Good Day, đơn vị nhượng quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, bất ngờ có mặt ở nhà hàng McDonald’s Vincom Masteri.
Ra mắt thực đơn cơm là bước tiến lớn của chuỗi thức ăn nổi tiếng toàn cầu McDonald's nhằm đến gần hơn với gu ẩm thực của người Việt.
Bộ sưu tập nụ cười trong 24 giờ tại MCDonald's Việt Nam
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.
Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014, thương hiệu nổi tiếng thế giới McDonald’s nhanh chóng thu hút nhiều thực khách.
Đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết, con số 1.000.000 khách này dựa trên hệ thống dữ liệu quản lý bán hàng của nhà hàng Đa Kao và Bến Thành đến gần cuối tháng 8.
Băng chuyền đặt tại nhà bếp ở tầng 3, sẽ chuyển thức ăn đến quầy giao hàng tầng trệt trong 15 giây. Đây là hệ thống vận chuyển thức ăn đầu tiên McDonald's mở cho khách xem.
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
Theo Tập đoàn McDonald, chi nhánh đầu tiên của tập đoàn này ở TP.HCM khai trương ngày 8/2 vừa qua, đã phục vụ hơn 400.000 khách hàng trong tháng hoạt động đầu tiên.
Không chỉ là chuỗi thức ăn nhanh đầu tiên mở cửa 24/24, McDonald's Việt Nam còn là chuỗi cửa hàng duy nhất của hệ thống có phục vụ thịt lợn.
Sau Flappy Bird, giá vàng vẫn là đề tài được người dùng Việt Nam quan tâm tìm kiếm nhất ở thời điểm sau Tết âm lịch.
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.