Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McDonald’s Việt Nam lần đầu ra mắt thực đơn cơm

Ra mắt thực đơn cơm là bước tiến lớn của chuỗi thức ăn nổi tiếng toàn cầu McDonald's nhằm đến gần hơn với gu ẩm thực của người Việt.

Sau một tháng phục vụ thử nghiệm tại 3 nhà hàng McDonald’s Đa Kao, Gò Vấp, Phú Lâm và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, vào 12/5, McDonald’s Việt Nam sẽ chính thức bổ sung món cơm trong thực đơn tại tất cả nhà hàng trên toàn hệ thống.

Thực đơn cơm của McDonald’s gồm 5 món với mức giá dao động 35.000-75.000 đồng, cụ thể: cơm thịt heo nướng (giá 35.000 đồng), cơm gà chiên (giá 35.000 đồng), cơm thịt heo nướng trứng ốp-la (giá 49.000 đồng), cơm phi lê gà cay McSpicy (giá 75.000 đồng) và cơm Big Breakfast (giá 75.000 đồng). Trong đó, cơm thịt phi lê gà cay McSpicy chỉ có trong thực đơn chính, được phục vụ từ 11h. Món cơm Big Breakfast có thành phần như món Big Breakfast nổi tiếng của McDonald’s trên toàn thế giới nhưng đổi bánh mì McMuffin sang cơm. Món này chỉ được phục vụ trong thực đơn điểm tâm từ 4h đến 11h. Ba món còn lại sẽ được phục vụ cả ngày.

MCDonald's ra mat thuc don com moi anh 1

5 món cơm mới sắp ra mắt tại McDonald's Việt Nam.

Từ nay, những khách hàng yêu mến McDonald’s đã có thể thưởng thức món cơm quen thuộc trong đời sống hàng ngày, nhưng được chế biến với hương vị đặc trưng theo công thức độc quyền và chất lượng, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của McDonald’s. Cụ thể, miếng phi lê gà cay McSpicy được yêu thích trong burger gà cay McSpicy sẽ được kết hợp với cơm, nước tương tỏi, cà chua và dưa leo, mang lại hương vị độc đáo và thú vị cho thực khách Việt.

Việc bổ sung thêm các món cơm trong thực đơn cũng thể hiện nỗ lực của McDonald’s trong việc tiến gần hơn tới gu ẩm thực của người Việt. Bên trong các nhà hàng McDonald’s, ngoài những món burger đặc trưng, nay thực khách Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn món ăn để thoải mái thưởng thức trong không gian thân thiện, lịch sự và hiện đại.

Đây không phải là lần đầu tiên McDonald’s đưa vào thực đơn những món ăn mới để phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dùng địa phương. Từ ngày đầu có mặt tại Việt Nam, McDonald’s đã giới thiệu McPork - burger heo được chế biến hướng đến sở thích của người Việt, với thịt heo là loại đạm chiếm ưu thế trong các bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thương hiệu burger nổi tiếng thế giới mạnh dạn đưa cơm vào thực đơn chỉ sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam. Từ sự cải tiến này,  McDonald’s mong muốn tạo cảm giác quen thuộc hơn khi thực khách đến trải nghiệm các dịch vụ của McDonald’s.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Đây là hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Nhà hàng đầu tiên của McDonald’s Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014. Đến nay, toàn bộ hệ thống đã có 8 nhà hàng với quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp và quận 2 (TP HCM). Tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé ngay bên trong nhà hàng.

Để biết thêm thông tin về McDonald’s Việt Nam, khách hàng truy cập website www.mcdonalds.vn hoặc Facebook www.facebook.com/McDonaldsVN


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm