'Nghỉ Tết dài không ảnh hưởng đến việc kinh doanh'
"Với tôi, Tết là để nghỉ ngơi. Dù thế nào thì không khí Tết vẫn rất đặc biệt. Việc nghỉ Tết dài không ảnh hưởng gì đến kinh doanh", ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nói.
438 kết quả phù hợp
"Với tôi, Tết là để nghỉ ngơi. Dù thế nào thì không khí Tết vẫn rất đặc biệt. Việc nghỉ Tết dài không ảnh hưởng gì đến kinh doanh", ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nói.
Rất nhiều người biết McDonald’s là ai, nhưng vẫn có một vài điều có thể bạn không biết về đại gia làng đồ ăn nhanh, biểu tượng của nước Mỹ này.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Các doanh nghiệp nước ngoài cũng từng dính bê bối an toàn thực phẩm giống như Công ty Tân Hiệp Phát đang gặp phải, tuy nhiên cách xử lý không hề giống nhau.
Ca khúc “Big Mac” với giai điệu và ca từ dễ thương đã được các chàng trai biến tấu một cách hài hước trong bản cover mới nhất.
Giữa tuần trước, “gã khổng lồ” McDonald’s đã tuyên bố Don Thompson – vị CEO đương nhiệm sẽ chính thức rời ghế, và người kế nhiệm là Steve Easterbrook.
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Các ông lớn như General Motors, Wal-Mart, Sony hay McDonald's... đều nằm trong danh sách những công ty bị ghét nhiều nhất tại Mỹ do trang 24/7 Wallst đưa ra.
Coca-Cola, McDonald's, Apple hay FedEd từng tung ra những chiến dịch quảng bá vô cùng ấn tượng, khó quên và được tôn vinh trong ngành quảng cáo.
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Kinh doanh thay đổi chóng mặt, cùng với việc phạm sai lầm như cơm bữa là lý do khiến các doanh nghiệp từng dẫn đầu thị trường mất đi lợi thế cạnh tranh.
Không thể thắng Thái Lan trên sân nhà, tuyển Philippines sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về AFF Cup 2014 trên sân Rajamangala tại Bangkok lúc 19h ngày 10/12.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Nhà sáng lập McDonald's, Coca-Cola hay KFC (Kentucky Fried Chicken) đều là những doanh nhân khởi nghiệp khi đã ngoài 50 tuổi, Business Insider tổng hợp.
Hai gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ uống và đồ ăn nhanh đang chứng kiến sự suy giảm lợi nhuận đáng lo ngại từ việc thay đổi thói quen ăn uống của người tiêu dùng.
Sở hữu nhượng quyền thương mại của McDonald’s có thể sinh lợi nhuận lớn nhưng lại đòi hỏi rất nhiều chi phí đắt đỏ.
Thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald's tại Úc đã quyết định sẽ sử dụng siêu xe Lamborghini Aventador và Ferrari F430 Spider làm phương tiện để giao hàng cho khách.
Có ai ngờ rằng cửa hàng McDonald’s lại có thể trở thành những địa điểm du lịch? Đó là bởi họ biết tận dụng những kiến trúc sẵn có thay vì xây dựng địa điểm mới hiện đại.