Moschino lăng xê mốt xuyên thấu, khoe nội y
Trong bộ sưu tập mới ra mắt, hãng thời trang cao cấp nước Ý tiếp tục tung ra những mẫu thiết kế táo bạo, gợi cảm.
1.166 kết quả phù hợp
Trong bộ sưu tập mới ra mắt, hãng thời trang cao cấp nước Ý tiếp tục tung ra những mẫu thiết kế táo bạo, gợi cảm.
Nằm trên nền các công trình kiến trúc lịch sử, những cửa hàng McDonald's này có thiết kế độc đáo và ấn tượng.
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Tập đoàn khách sạn Starwood, hãng ăn nhanh Yum! Brand, McDonald's, Starbucks... là những công ty khổng lồ có mức doanh thu trên một nhân viên thấp nhất tại Mỹ.
"Câu nói 'chán cơm thèm phở' không thể dịch ra bằng tiếng người bản địa vì họ không có khái niệm chán cơm", bạn đọc Thúy Nguyễn chia sẻ.
Từ World Cup năm 1966, linh vật bắt đầu xuất hiện tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây là những nhân vật ngộ nghĩnh thể hiện rõ nét văn hóa đặc trưng của quốc gia đăng cai.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Cảnh sát Trung Quốc bắt 6 tín đồ thuộc giáo phái “Đấng toàn năng” sau khi chúng gây ra vụ ẩu đả trong một cửa hàng đồ ăn nhanh khiến một phụ nữ thiệt mạng hôm 31/5.
Bất chấp tình hình bất ổn tại Brazil, LĐBĐ thế giới (FIFA) dự kiến sẽ thu về 4 tỷ USD, biến World Cup 2014 thành giải đấu có giá trị nhất, đắt tiền nhất từ trước đến nay.
90% đồng USD có dấu vết của cocain, một người có 10 USD trong ví và không có khoản nợ nào được xem là giàu có hơn 25% dân Mỹ, là những sự thật thú vị về đồng tiền này.
Hãng nghiên cứu CoreBrand mới đưa ra xếp hạng 10 thương hiệu quen thuộc nhất nước Mỹ dựa trên khảo sát 20% công ty lớn nhất tính theo doanh thu.
Tổ chức nghiên cứu thị trường Millward Brown vừa đưa ra bảng xếp hạng 100 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, trong đó, Google vượt mặt Apple để giữ vị trí đầu tiên.
McDonald's đã đưa vào thực đơn tại mỗi nước của mình những món ăn độc đáo, phù hợp với bản địa và đầy sáng tạo.
Đại diện McDonald's tại Úc mới đây đã cho công bố đoạn video tái hiện quy trình sản xuất bánh Cheeseburgers chuẩn mực của hãng.
Logo của McDonald's tượng trưng cho ngực phụ nữ, Google lại mang thông điệp "không thích chơi đúng luật"....đằng sau mỗi logo là cả một ẩn ý lớn của nhà sản xuất.
Băng chuyền đặt tại nhà bếp ở tầng 3, sẽ chuyển thức ăn đến quầy giao hàng tầng trệt trong 15 giây. Đây là hệ thống vận chuyển thức ăn đầu tiên McDonald's mở cho khách xem.
Đây là cửa hàng không có dịch vụ Drive-thru mà thay bằng quầy "To Go" để khách tiện lợi mua hàng mang đi. Cửa hàng cũng có cả khu ngoài trời với 80 chỗ ngồi.
Các chuỗi cửa hàng đông khách nhất nước Mỹ phần lớn hoạt động trong ngành ăn uống, thực phẩm. Tiêu chí đánh giá là thực tế thị trường, doanh số bán hàng, chi phí quảng cáo.
Có rất nhiều cách để đo lường thành công của các doanh nhân. Một số thành công có thể đánh giá qua thu nhập, trong khi một số khác được đánh giá bằng những gì họ để lại cho xã hội.