'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
463 kết quả phù hợp
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Isha Ambani, con gái tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, đeo chiếc vòng cổ được cho là phiên bản mô phỏng của món trang sức huyền thoại từng xuất hiện trong phim "Ocean's 8".
Ông Ngô Chí Dũng cho biết trước khi GPBank được chuyển giao bắt buộc về VPBank, trung bình mỗi năm ngân hàng này lỗ khoảng 1.000 tỷ đồng.
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.
Nhiều nhân sự ở TP.HCM chủ động học AI để nâng cao hiệu suất, trong khi một số vẫn chờ doanh nghiệp đào tạo. Tuy nhiên, lạm dụng công nghệ mà thiếu kiểm chứng có thể gây rủi ro.
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Theo tác giả Michelle R.Weise, các mô hình giáo dục và tài trợ chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người học trên 25 tuổi. Vì thiếu sự đào tạo lại, họ khó nắm bắt xu hướng mới.
Theo tác giả Michelle R.Weise, giao tiếp, sự đồng cảm là những khả năng con người có thể vượt trội hơn máy móc. Đây đều là các kỹ năng cần sự luyện tập.
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Xu hướng "Tiền tự sinh lời" ra đời, mang đến giải pháp tối ưu lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm người dùng giữa bối cảnh nhu cầu với các sản phẩm tài chính ngày càng cao.
Đại diện của nhiều doanh nghiệp lớn như IBM, Intel, TSMC, Samsung… sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 3 để tham gia hội nghị về AI, bán dẫn toàn cầu.
Người trẻ tận dụng AI để nâng cao hiệu quả công việc, song việc phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ này có thể ảnh hưởng đến cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện.
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng với mọi nhu cầu trong một điểm chạm, các hệ sinh thái doanh nghiệp được dự báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng toàn cầu trong tương lai.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.