Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Mẹ bỉm sữa’ trúng giải Grab: ‘5 ngày ở Madrid như thiên đường’

Bất ngờ trúng giải nhất chương trình của Grab phối hợp cùng Mastercard, chị Trang có cơ hội theo dõi trực tiếp chung kết Champion League và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Đầu tháng 5, chị Nguyễn Thị Thu Trang (quận Bình Thạnh, TP.HCM) bất ngờ nhận được cặp vé theo dõi trực tiếp chung kết Champion League tại Madrid nhờ đặt xe Grab bằng thẻ Mastercard. Sử dụng ứng dụng gọi xe này từ những ngày đầu vào Việt Nam, chị Trang không nghĩ đến một ngày cơ hội may mắn lại đến với mình trong hàng nghìn người cùng sử dụng.

Những ngày tháng 5 tất bật công việc, chị Trang vẫn rất háo hức chờ đợi đến ngày cùng chồng đặt chân đến đất nước của xứ sở bò tót. “Từ khi sinh con, tôi chưa có cơ hội du lịch hay nghỉ ngơi, chỉ lao đầu vào công việc và chăm sóc gia đình. Vợ chồng tôi đã lên kế hoạch đến Tây Ban Nha nhưng chưa có thời gian. Cặp vé theo dõi chung kết Champion League đồng thời là tấm vé giúp vợ chồng tôi hâm nóng tình cảm và có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn”, chị Trang chia sẻ.

Grab anh 1
Vợ chồng chị Thu Trang tại một buổi tiệc của chuyến đi Madrid.

Tuy hào hứng cho chuyến đi nhưng thật tâm chị Trang không kỳ vọng nhiều về việc sẽ được quan tâm tận tình. Cũng chính vì vậy, chị thêm một lần nữa bất ngờ và phải thốt lên rằng 5 ngày tại Madrid với chị như “thiên đường”. Vợ chồng chị được đón bằng chiếc xe sang trọng ngay tại sân bay và về khách sạn 5 sao ở trung tâm.

Không phải người hâm mộ bóng đá như các tín đồ khác, nhưng “mẹ bỉm sữa” vẫn thuờng xuyên cùng chồng theo dõi nhiều trận cầu kịch tính trên màn ảnh nhỏ. Khi được tận mắt chứng kiến và hoà mình vào chung kết Champion League - một trong những giải được mong chờ nhất năm, chị Trang không khỏi bị “ngộp”.

Tiếp đó là những món quà nhỏ nhắn nhưng dễ thương, thể hiện sự quan tâm đến những người thắng giải cũng như sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Hơn 400 người thắng giải đến từ nhiều nơi trên thế giới cùng quy tụ, mang nhiều văn hoá và ngôn ngữ cùng những tính cách thú vị.

Grab anh 2
Chị Trang có cơ hội kết nối với nhiều bạn bè tại nhiều quốc gia.

“Công việc hàng ngày thường xuyên sử dụng tiếng Anh giúp vợ chồng tôi dễ dàng kết nối với mọi người. Chúng tôi cùng trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều bất ngờ về giải thưởng mình nhận được, cùng nhau trải qua những ngày khám phá thành phố Madrid. Vợ chồng tôi còn như cầu nối giữa mọi người bởi tính cách quảng giao. Đó là điều lớn nhất tôi có được trong chuyến đi lần này”, chị Trang bộc bạch.

Đã một tuần từ sau chuyến đi bất ngờ, chị Trang vẫn còn nguyên cảm xúc hứng khởi và nhớ như in từng khoảnh khắc trải qua. Chị mong muốn những doanh nghiệp như Grab có thêm nhiều chương trình hợp tác cùng đơn vị toàn cầu như Mastercard, để tạo ra nhiều hơn cơ hội trải nghiệm thú vị cho khách hàng và nâng cao uy tín cho các đơn vị tổ chức.

Grab anh 3
Chuyến đi giúp chị trải nghiệm những hoạt động thú vị như “thiên đường”.

Chị Trang cho biết thêm, trước đây từng sử dụng một số ứng dụng gọi xe khác nhưng cuối cùng chuyển sang Grab vì sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt với những người bận rộn như chị, thời gian rất quan trọng, chính sự nhanh chóng của ứng dụng gọi xe này cả trong thời gian cao điểm giúp chị tranh thủ nghỉ ngơi và không phải chịu cảnh trễ giờ.

Ngoài ra, việc đăng ký thanh toán bằng thẻ Mastercard trên ứng dụng Grab cũng giảm bớt được một số thủ tục phức tạp so với làm trực tiếp. Từ khi chuyển qua hình thức này, chị Trang không lo đến rủi ro rơi hay mất tiền mặt, không phải mang theo giỏ xách cồng kềnh hay kiểm tra thường xuyên.

Chương trình tích điểm nhận giải đến xem chung kết UEFA Champions League do Mastercard và Grab kết hợp tổ chức, nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho các tín đồ túc cầu tại Việt Nam.

Từ 25/3 đến 14/4, khi thanh toán các dịch vụ của Grab bằng thẻ Mastercard, người dùng sẽ nhận được một sao sau mỗi giao dịch thành công, tích đủ 8 sao có cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Chương trình đã tìm ra chủ nhân của một giải nhất - vé xem trận vé xem trận chung kết UEFA Champions League 2019tại Madrid; 5 giải khuyến khích - quà tặng có chữ ký của cầu thủ, phát hành độc quyền bởi UEFA Champions League.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm