Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Trung Quân Idol lần đầu lên sân khấu hát cùng con

Khán giả đã hiểu được vì sao Trung Quân thường nói anh được thừa hưởng giọng hát “bay” từ mẹ của mình.

x
Liveshow Tôi tỏa sáng số 5 với hai nhân vật chính là Phương Vy và Trung Quân đã diễn ra tối 19/7 tại trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM). Lần đầu tiên thực hiện liveshow, cả hai giọng ca đã cùng nhau cống hiến thông qua những ý tưởng biểu diễn độc đáo và ca khúc được chắt lọc, những màn kết hợp lạ, ấn tượng, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu…
x
Với Trung Quân, anh được sự hỗ trợ từ vị khách mời vô cùng đặc biệt – mẹ của mình với ca khúc Trên đỉnh phù vân
d
Lần đầu tiên đứng trên sân khấu song ca với con trai, mẹ Trung Quân bày tỏ sự hãnh diện pha lẫn hạnh phúc, sung sướng khi được song ca với một ca sĩ chuyên nghiệp mà bà không nghĩ đó là con trai của mình.
f
Tiếp tục những màn trình diễn đầy màu sắc, "hoàng tử mưa" lần đầu giới thiệu một ca khúc về mưa mới nhất của mình mang tên Mưa nhớ với sự xuất hiện của Ái Phương và Quân Rapsoul. Ái Phương nữ tính, nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ trong bộ đồ crop top màu hồng phấn. 
f
Mặc dù đã bị ướt trong tiết mục trước đó (Dấu mưaChuyện mưa, Gọi mưa), Trung Quân vẫn tiếp tục rủ hai người bạn đồng hành “tắm mưa” cùng mình. Cả ba đã không ngại bước vào hồ nước và đắm chìm trong cơn mưa cùng âm nhạc và những điệu nhảy. 
d
Trung Quân với liên khúc Căn gác trống - ca khúc được nhiều khán giả yêu thích của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, đã cho khán giả hâm mộ thấy sự cố gắng của mình trong việc thay đổi hình tượng có chút nổi loạn.
d
Một trong những tiết mục khiến khán giả hứng khởi, phấn khích nhất là màn kết hợp giữa Phương Vy cùng nữ ca sĩ xinh đẹp người Philippines lai Nhật - Lovely - qua ca khúc Wavin’ Flag - bài hát cổ động cho World Cup 2010.
d
Giai điệu sôi nổi, tiết tấu nhanh, ngẫu hứng của bài hát này cùng với tiếng trống vang vọng đã khuấy động đem lại cho sân khấu Tôi tỏa sáng một không khí hào hứng.
d
Trong tiết mục này, bằng giọng hát đầy nội lực cùng sự trình diễn đầy máu lửa của mình, có thể thấy được rằng Phương Vy đã tỏa sáng hơn ca sĩ người Philippines. Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài cũng nổi bật hơn với bộ trang phục màu đỏ quyến rũ, mạnh mẽ và khỏe khoắn.
Nhập mô tả cho ảndh
Bang Bang là một trong những tiết mục gây bất ngờ lớn trong đêm nhạc với sự xuất hiện mạnh mẽ của Phương Vy cùng em gái của mình. Đây là màn song ca đặc biệt lần đầu tiên của hai chị em trên sân khấu. 
d
Trong tiết mục này, với sự hòa âm và phối khí mới lạ mang đậm phong cách rock, Phương Vy tiếp tục tỏa sáng với giọng hát khỏe, đồng thời, cô cũng thể hiện được khả năng biến hóa trong giọng hát cũng như phong cách âm nhạc của mình. Với Phương Trang, dù phần đầu có hồi hộp và run nhưng về sau, cô tự tin khoe giọng hát khá tốt.
d
Thể hiện hai ca khúc R&B nổi tiếng đã từng làm mưa làm gió bảng xếp hạng Billboard của nữ ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới Beyoncé là If I were a boy – Run the world, Phương Vy đã khoe được giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo dứt khoát.
d
Phương Vy nối tiếp với chuỗi các ca khúc do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác như Lúc mới yêu – Chuyện người con gái – Có đôi lần được phối lại theo phong cách acoustic. Đây là các bài hit gắn liền với tên tuổi của cô từ những ngày đầu bước chân vô sự nghiệp ca hát sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol. Guitarist Trường Sa cũng đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc Ôi người điên – một sáng tác hoàn toàn mới của anh viết dành tặng riêng cho Phương Vy.
d
Với giai điệu sôi động của bài hát On and on cùng vũ đạo đặc sắc, quyến rũ, khỏe khoắn, Phương Vy cùng vũ đoàn đã làm “nóng” sân khấu Tôi tỏa sáng. 
d
Nữ ca sĩ thay đổi không khí bằng việc mang đến âm hưởng jazz qua ca khúc nhạc kịch All that jazz. Phương Vy cũng chọn phong cách cổ điển nhưng không kém phần gợi cảm với mái tóc ngắn đặc trưng của thập 1970 - 1980 cùng bộ váy màu cam nổi bật hở lưng. 
d
Liveshow Tôi tỏa sáng số 5 khép lại bằng ca khúc nhạc jazz Welcome to Burlesque, được hòa giọng của Phương Vy và Trung Quân. Trong khi Phương Vy quyến rũ, sang trọng như một quý bà, Trung Quân lại hóa thành một quý ông trong bộ đồ vest.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm