Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
11 kết quả phù hợp
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.
Đường Nguyễn Du đoạn đối diện nhà thờ Đức Bà với hàng loạt quán cà phê đã thay màu áo hứng khởi, tươi mới hơn sau gần nửa năm đóng băng vì dịch bệnh.
Ngoài bánh ngọt và đồ uống hấp dẫn, những quán cà phê dưới đây còn hút các bạn trẻ đến check-in nhờ không gian được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng.
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Một quán cà phê tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã khiến thực khách bất ngờ và thích thú khi dùng kem bông để tạo “cơn mưa đường” vừa đẹp mắt, vừa hấp dẫn.