Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-AMG EQS chạy thử ở trường đua Nurburgring

Mẫu xe điện hiệu suất cao của Mercedes-Benz dự kiến được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Vào tháng trước, Mercedes-Benz đã cho ra mắt mẫu xe điện mới EQS. Chỉ sau vài tuần, trang tin Carscoops đã chụp được những hình ảnh chạy thử của EQS phiên bản AMG trên sân đua "địa ngục xanh" Nurburgring (Đức).

Xe dien Mercedes-AMG EQS tren san dua Nurburgring anh 1

Chiếc xe được phủ lớp ngụy trang ở mặt ca-lăng cũng như vài chi tiết ở phía đuôi, có thể thấy Mercedes-AMG EQS trông không khác nhiều với bản tiêu chuẩn. Xe vẫn có viền chữ A mạ chrome, bộ mâm đa chấu với hệ thống phanh gốm carbon phía trong.

Phần lưới tản nhiệt phía trước bị che khuất có khả năng sử dụng loại đồ họa kim cương với một thanh cắt ngang như nhiều mẫu xe khác thuộc phiên bản AMG.

Mercedes-AMG EQS sẽ được trang bị ít nhất một động cơ trên mỗi trục và hệ dẫn động 4 bánh, tổng công suất tạo ra là 750 mã lực. Phiên bản AMG có thể được áp dụng cho 3 mẫu xe là EQS 43, EQS 53 và EQS 63.

Xe dien Mercedes-AMG EQS tren san dua Nurburgring anh 2

Mercedes-AMG EQS có thể được trang bị màn hình Hyperscreen và bộ khung gầm mới để cải thiện cảm giác lái. Dự kiến xe được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Website của Mercedes-Benz Việt Nam cũng được bổ sung thêm danh mục Xe điện Mercedes-EQS. Nhiều khả năng dòng xe điện này sẽ được bán chính hãng trong tương lai gần.

Ở Việt Nam, VinFast cũng đã giới thiệu đến người dùng trong nước mẫu xe điện VF e34, dự kiến giao hàng vào cuối năm nay.

Kia EV6 - SUV chạy điện có công suất 576 mã lực

Kia EV6 sẽ được bán ra tại Mỹ vào năm sau, khách hàng có thể đặt hàng từ đầu tháng 6.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm