Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz C-Class L chuẩn bị ra mắt

Phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu C-Class 2015 dự kiến sẽ được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm Beijing Motor Show tháng 4 tới.

Được thiết kế để cạnh tranh với các phiên bản kéo dài của BMW 3-Series, Audi A4 và Volvo S60, C-Class L sẽ dài hơn 2,3 inch (khoảng 58,4 mm) so với bản thường. Không gian cũng sẽ được mở rộng, đặc biệt cho hàng ghế sau. Nội thất nâng cấp đáng kể so với model C-Class tiêu chuẩn.

Các chi tiết kỹ thuật của C-Class L chưa được công bố. Tuy nhiên, phiên bản trục cơ sở kéo dài này có thể sử dụng động cơ 4 xi-lanh như ở phiên bản tiêu chuẩn. Tất cả các model đều trang bị hộp số tự động, không có model sử dụng động cơ diesel.

Dòng C-Class 2015 phiên bản thường và trục cơ sở kéo dài sẽ được lắp ráp tại Bắc Kinh bởi liên doanh Beijing Benz. Công ty này hiện lắp ráp các mẫu thường và mẫu trục cơ sở kéo dài của dòng E-Class, GLK-Class.

C-Class là dòng xe nhỏ được sản xuất từ năm 1993 của Mercedes-Benz. Dòng xe này đã trải qua 3 thế hệ. Thế hệ thứ tư có tên mã W205 được giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show 2014 hồi tháng 1 vừa qua.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm